Solo Leveling: Bí mật về Hunters và sức mạnh của họ

Solo Leveling: Bí mật về Hunters và sức mạnh của họ

Solo Leveling đang gây sốt với cộng đồng fan anime vào năm 2024. Bài viết này sẽ khám phá về Hunters - yếu tố quan trọng nhất trong series Solo Leveling.

Nguyên nhân Hunters được ban cho sức mạnh trong series Solo Leveling

Các Hunters là những con người trong vũ trụ này đã tiếp xúc với phép thuật và phát triển những khả năng có thể gây tổn thương cho quái vật phép thuật và hữu ích khi chiến đấu trong các Dungeon mà con người có thể tiếp cận thông qua cổng. Họ thường được xếp hạng từ E đến S từ yếu nhất đến mạnh nhất và thường không thể mạnh hơn. Họ cũng có các hạng mục như Fighters, Mages, Assassins, Tankers, Rangers và Healers, giống như trong RPGs.

Các khả năng họ nhận được thường là ngẫu nhiên và xảy ra ngay khi mana của họ bắt đầu biểu hiện, như đã xảy ra với nhân vật chính của câu chuyện, Sung Jin-Woo, khi anh ấy còn trẻ. Có các trường hợp hiếm khi Hunters có 'thức tỉnh lần thứ hai,' cho phép họ cải thiện hạng mình và trở nên mạnh mẽ hơn.

Các Hunters (hoặc ít nhất là những người có mana) bắt đầu xuất hiện khi các Rulers, một chủng tộc thần thánh được sinh ra từ đầu thời gian, quyết định mở cổng của quái vật và thú phép thuật tới thế giới con người và tiếp xúc con người với mana.

Đây là cách mà người thường bắt đầu thể hiện những khả năng này khi Rulers muốn tìm cách để đánh bại kẻ thù truyền kiếp của họ, Monarchs, khởi đầu cho ngành công nghiệp Hunters và cuối cùng, câu chuyện của Sung Jin-Woo.

Tầm quan trọng và chủ đề của Hunters

Hunters Sung Jin-Woo, Cha Hae-In, và Choi Jong-In như trong manhwa - Tầm quan trọng và chủ đề của Hunters

Hunters Sung Jin-Woo, Cha Hae-In, và Choi Jong-In như trong manhwa - Tầm quan trọng và chủ đề của Hunters

Hunters là trung tâm chính của series Solo Leveling, mặc dù đáng chú ý là nhân vật chính, Sung Jin-Woo, là ngoại lệ. Trong khi đa số lớn Hunters không thể cải thiện, Jin-Woo có Hệ thống, cho phép anh ta tham gia một loạt các trận đấu và huấn luyện để trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Điều này khiến anh ta từ một Hunter hạng E yếu đuối trở thành có thể là nhân vật mạnh nhất trong series.

Hơn nữa, Hunters cũng là một ngành công nghiệp toàn diện, dẫn đến việc xây dựng thế giới trong series với các vụ đột kích Dungeon như một loại hình kinh doanh. Hunters thậm chí đi xa đến mức có các bang và lập kế hoạch cho việc hợp tác nhóm, khiến cho một số điểm cốt truyện trong series cảm giác giống như một doanh nghiệp hơn là một cuộc phiêu lưu.

Kết luận

Các Hunters là những người đã tiếp xúc với phép thuật trong vũ trụ Solo Leveling và sẽ biểu hiện ra những khả năng đặc biệt và một mức độ sức mạnh mà họ không thể phát triển, phần lớn là vậy.

Họ thường được xếp hạng từ E đến S và bắt đầu xuất hiện khi Rulers mở cổng của quái vật phép thuật và Dungeon trên khắp thế giới để con người có thể có được khả năng và giúp họ trong cuộc chiến chống lại Monarchs.