Solo Leveling: Ai là Kang Taeshik? Người sử dụng trước của Stealth giải thích

Solo Leveling: Ai là Kang Taeshik? Người sử dụng trước của Stealth giải thích

Một cái nhìn sâu hơn vào nhân vật Kang Taeshik và vai trò của anh trong bộ anime Solo Leveling.

Kang Taeshik: Nhân vật hạ sát tài ba trong Solo Leveling

Kang Taeshik, một Hunter hạng B làm việc dưới sự tổ chức của Hiệp hội Hunter Hàn Quốc, đã xuất hiện trong tập 3 của series khi anh đi cùng với Woo Jinchul đến bệnh viện để kiểm tra xem Sung Jinwoo đã thức dậy chưa. Tuy nhiên, từ đó đến tập 8, Taeshik không xuất hiện lại. Cho đến khi anh tái xuất trong tập 8 với vai trò giám sát cho những tên tội phạm tham gia nhiệm vụ tiếp theo của Sung Jinwoo. Những tội phạm này được phép tham gia nhiệm vụ này như một cách để giảm án phạt của họ.

Taeshik như trong anime (Hình ảnh qua A-1 Pictures)

Taeshik như trong anime (Hình ảnh qua A-1 Pictures)

Trong nhiệm vụ này, nơi có sự tham gia của Song Chiyul và Joohee, những người bạn cũ của Sung Jinwoo, khi Jinwoo và Taeshik gặp nhau, Jinwoo cảm thấy không mấy ổn.

Nhưng không may, Kim Sangshik đi theo hướng của Taeshik và chứng kiến anh ta giết những tên tội phạm. Công việc bí mật của Taeshik là một 'thợ sát' đã được tiết lộ tại thời điểm này. Anh ta được trả ba tỷ won bởi một người để giết một trong những tên tội phạm tham gia nhiệm vụ này.

Sau khi Taeshik bị Jinwoo phát hiện và bị tiêu diệt, Jinwoo thu được một viên đá rune từ xác anh để học kỹ năng 'Stealth'. Jinwoo sau đó được thấy sử dụng kỹ năng này, điều này có nghĩa là anh đã phá vỡ viên đá rune để thu được 'Stealth'.

Sự xuất hiện của Kang Taeshik trong Tập 3

Taesik (trái) và Woo Jinchul (phải) như trong anime (Hình ảnh qua A-1 Pictures)

Đa số fan Manhwa, đồng thời là người xem series anime, đã bị lác mắt khi Kang Taeshik xuất hiện trong tập 3. Trong series webtoon chính thức, anh không xuất hiện trong cuộc kiểm tra thức dậy của Sung Jinwoo tại bệnh viện.

Anh được giới thiệu trong chương 27, tương ứng với tập hiện tại (tập 8). Điều này là một thêm vào độc quyền của anime từ hãng phim hoạt hình của series này để dự báo Kang Taeshik sẽ là đối thủ sắp tới của Sung Jinwoo.