Snoop Dogg, ông hoàng rap, trở thành chủ nhân hàng chục con gián: Chi tiết chưa từng tiết lộ

Snoop Dogg, ông hoàng rap, trở thành chủ nhân hàng chục con gián: Chi tiết chưa từng tiết lộ

Rapper Snoop Dogg đã nuôi một con gián làm thú cưng trong 6 tháng và đặt tên cho nó là The Gooch

Hết Snoop Dogg, tới lượt Jay Park cũng sùng bái Sơn Tùng M-TP: Vừa đặt chân đến Việt Nam đã tự ý gửi tin nhắn hẹn gặp để đi chơi nhẹ nhàng.

Rapper nổi tiếng với bài hát Drop It Like It's Hot, mới đây tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Nardwuar, ban đầu anh muốn tiêu diệt con gián, nhưng anh đã bị ấn tượng bởi ý chí sống cương quyết của loài côn trùng này: "Ở căn hộ của tôi, có một con gián mà tôi không thể diệt được. Thậm chí, tôi đã cố gắng sát hại nó khi mới chuyển đến nhưng không thành công. Vì vậy, tôi đặt tên con gián đó là The Gooch và thường để một ít thức ăn cho nó. The Gooch sau đó đã sống như một "bạn cùng phòng" của tôi suốt nửa năm và dần dần lớn lên" - Rapper nổi tiếng chia sẻ.

Snoop Dogg, ông hoàng rap, trở thành chủ nhân hàng chục con gián: Chi tiết chưa từng tiết lộ

Snoop nổi tiếng với tình yêu đặc biệt dành cho động vật.

Trong nhiều năm qua, Snoop đã chỉ ra sự yêu mến của mình đối với các loài động vật bằng cách tự tin ủng hộ công ty Beyond Meat, nhà sản xuất thực phẩm chay, đồng thời cung cấp tổ ấm cho chú chó bị bỏ rơi và đặt tên cho nó theo tên của mình. Ngoài ra, như một người sáng tạo, rapper nổi tiếng này đã thành lập thương hiệu Snoop Doggie Doggs, một đại diện cho đồ chơi và hàng hóa dành riêng cho chó.

Snoop Dogg (Calvin Cordozar Broadus Jr.) là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Nam rapper này đã gây sốt trên mạng xã hội Việt Nam khi hợp tác với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong ca khúc Hãy Trao Cho Anh ra mắt năm 2019.

Dù có một sự nghiệp thành công và tài sản đáng ngưỡng mộ, ít người biết rằng mong muốn của Snoop Dogg khi về già rất đơn giản. Anh đã chia sẻ: "Khi không còn là rapper nữa, tôi sẽ mở một cửa hàng kem và đổi tên thành Scoop Dogg".

Theo: Dailymail