Silent Hill: The Short Message - Đánh Giá và Nhận Xét

Silent Hill: The Short Message - Đánh Giá và Nhận Xét

Một cái nhìn tổng quan về Silent Hill: The Short Message, tựa game vừa ra mắt và nhận được những đánh giá không mấy tích cực từ giới phê bình.

Giới Thiệu Về Silent Hill: The Short Message

Silent Hill: The Short Message, tựa game vừa ra mắt mà anh em game thủ đang rần rần chia sẻ, đang gây sốt trong cộng đồng game thủ. Được shadow-drop ngay sau sự kiện PlayStation State of Play gần đây, Silent Hill: The Short Message độc quyền cho PlayStation 5 là điều không thể bỏ qua.

silent hill short message reviews

silent hill short message reviews

Được phát hành hoàn toàn miễn phí và được tạo ra như một thử nghiệm, Silent Hill: The Short Message, như cái tên đã gợi ý, rất ngắn gọn. Anh em game thủ có thể hoàn thành tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất này trong 1-2 giờ. Với việc là một tựa game hoàn toàn miễn phí, các fan cứng của Silent Hill có lẽ sẽ không quá quan tâm đến độ dài ngắn của game, nhưng dường như tựa game này còn một số vấn đề nghiêm trọng hơn ngoài thời lượng ngắn gọn của nó.

Đánh Giá Từ Các Phê Bình Viên

Các đánh giá về Silent Hill: The Short Message đã xuất hiện kể từ khi tựa game này vừa ra mắt, và chúng không tạo ra một bức tranh đẹp. 11 đánh giá đã được tính cho Silent Hill: The Short Message trên Metacritic tại thời điểm này, khiến game này đạt điểm trung bình 50/100. Trong số tất cả các đánh giá từ các phê bình viên tính đến thời điểm hiện tại, có 18% tích cực, 36% trung bình và 45% tiêu cực.

Các phê bình viên đã chỉ trích cốt truyện, đoạn hội thoại và các phân đoạn truy đuổi trong game, với GameSpot đánh giá 3/10 và Push Square đưa ra điểm 4/10. Đánh giá từ người dùng cho Silent Hill: The Short Message có vẻ tích cực hơn một chút, với điểm số tổng thể 6.6 cho đến nay. Có khả năng rằng điểm đánh giá tổng thể của game sẽ biến động khi càng có nhiều đánh giá được tính, nhưng dường như không có khả năng rằng nó sẽ dao động quá xa khỏi con số 50/100.

Tương Lai Của Silent Hill

Mặc dù việc Silent Hill: The Short Message gặp phải các đánh giá tiêu cực có thể khiến một số fan lo lắng, nhưng thực sự không có nghĩa lớn về tương lai của series game này. Như đã đề cập trước đó, tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất này được tạo ra như một thử nghiệm bởi nhà phát triển, đó là lý do vì sao nó được phát hành miễn phí thay vì bán như một sản phẩm thương mại.

Các tựa game Silent Hill khác đang được phát triển có thể không lấy cảm hứng từ Short Message, và chất lượng của nó thực sự không ảnh hưởng đến những dự án tương lai đang được chuẩn bị. Tuy nhiên, vẫn có một số fan lo lắng về việc làm lại Silent Hill 2. Dù có nhiều người hào hứng với việc Silent Hill 2 sẽ được làm lại với đồ hoạ cải tiến, cũng có những người hoài nghi về khả năng của nó đáp ứng mong đợi sau khi xem trailer gameplay mới nhất.