Siêu sao Jennie gây sốc với quyết định rời khỏi BLACKPINK!

Siêu sao Jennie gây sốc với quyết định rời khỏi BLACKPINK!

Thông tin về việc Rosé gia hạn hợp đồng với YG Entertainment sau 7 năm khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc và toàn cầu xôn xao Các fan BLACKPINK bất ngờ và sốc khi có tin đồn thành viên khác có thể rời nhóm

Ngày 21/9, Sports Seoul thông báo rằng Jennie, Jisoo và Lisa sẽ tách khỏi YG Entertainment. Chỉ có Rosé là thành viên duy nhất đã ký kết lại hợp đồng với công ty giải trí và đạt được sự nổi tiếng.

Cộng đồng mạng Hàn Quốc cho rằng BLACKPINK sẽ phải đối mặt với "thảm họa" nếu nhóm tan rã, và chỉ trích Jisoo vì cố gắng đóng diễn viên.

Không lâu sau đó, YG chính thức phủ nhận thông tin này thông qua một thông báo, cho biết họ đang tiếp tục thảo luận về việc gia hạn hợp đồng. Mặc dù đã có sự phủ nhận này, thông tin trên vẫn làm dấy lên sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trên các diễn đàn trực tuyến, các cuộc tranh luận về việc các thành viên "Hắc - Hường" sẽ ra đi hay tiếp tục ở CLB và ý định thực sự của YG đều được thảo luận rất sôi nổi.

Siêu sao Jennie gây sốc với quyết định rời khỏi BLACKPINK!

Số phận của BLACKPINK khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nhiều người tin rằng mọi thứ đã được quyết định, YG đang tìm cách kéo dài thời gian. Họ cho rằng với sự mập mờ hiện tại, khả năng BLACKPINK sẽ "tan đàn xẻ nghé" sau 7 năm là rất cao.

Các bình luận để lại: "Mọi chuyện đã xong rồi nhưng YG muốn trì hoãn càng lâu càng tốt để chôn vùi tin tức về việc ra mắt nhóm nhạc nữ mới Babymonster", "Tại sao họ lại mất quá nhiều thời gian như vậy để đàm phán? Việc gia hạn hợp đồng đã được thảo luận từ lâu. Có phải các cô gái đang do dự hay có vấn đề gì đó không? Vì nếu không có, tôi chắc chắn YG sẽ vui vẻ thông báo ngay lập tức để trấn an người hâm mộ và các nhà đầu tư", "Tôi nghĩ họ đang cố gắng cứu vớt giá cổ phiếu, có lẽ họ trì hoãn cho đến khi Babymonster ra mắt để có thể chứng tỏ họ không chỉ có một nhóm nhạc nữ mang lại nhiều tiền bạc", "YG đang trì hoãn điều không thể tránh khỏi vì cổ phiếu của họ sẽ bị ảnh hưởng. Nếu mọi việc tốt đẹp và BLACKPINK gia hạn hợp đồng, họ công bố tin tức đó ngay từ tháng 8. Tại thời điểm này, rõ ràng là ít nhất một thành viên sẽ rời đi và YG chỉ đang cố gắng cứu vãn tình thế"...

Các thành viên BLACKPINK dường như đang đối diện với viễn cảnh không còn thuộc cùng một công ty quản lý. Sự tò mò của mọi người xoay quanh tương lai của từng thành viên và câu hỏi liệu nhóm có tiếp tục tồn tại hay tan rã.

"Vậy Rosé sẽ là thành viên duy nhất ở lại YG, còn 3 thành viên khác sẽ đến các công ty khác đúng không?", "Họ có thể phát triển sự nghiệp solo, nhưng việc quảng bá nhóm sẽ gặp khó khăn hơn nếu họ ký hợp đồng với các công ty khác nhau", "Lisa, hãy hứa với tôi rằng bạn sẽ đến một nơi tốt hơn", "Không biết Jisoo sẽ đi đâu nhỉ?", "Họ cũng không thường xuyên quảng bá cùng nhau khi còn tại YG. Tôi tự hỏi liệu họ có tiếp tục hoạt động chung nếu ở các công ty khác nhau hay không", "Nếu họ đồng ý hoạt động chung trong 6 tháng/năm, nhóm vẫn còn bên nhau. Tôi nghĩ rằng tất cả các thành viên khác, trừ Lisa, sẽ gia hạn hợp đồng, nhưng tôi không chắc chắn về điều đó".

trong làng giải trí năm 2021 là việc YG Entertainment thông báo việc không tái ký hợp đồng với BIGBANG, một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất của hãng.

Siêu sao Jennie gây sốc với quyết định rời khỏi BLACKPINK!

Jennie từ lâu đã được xem là một trong những thành viên quan trọng nhất của YG, và luôn được đối xử đặc biệt so với các thành viên khác.

Ngoài việc thảo luận về việc gia hạn hợp đồng, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã bị sốc khi thành viên BLACKPINK đầu lòng Jennie quyết định rời khỏi YG.

Trước khi gia nhập BLACKPINK, Jennie đã từng được xem là "con cưng" của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - YG Entertainment.

Dù BLACKPINK chính thức ra mắt vào năm 2016, nhưng từ 3 năm trước đó, Jennie đã được giới thiệu đến khán giả qua video ca nhạc "That XX" của G-Dragon vào năm 2013. Không chỉ thế, cô cũng đã góp giọng trong các ca khúc của các đàn anh như "Special" (Lee Hi), "GG BE" (Seungri) và "Black" (G-Dragon). Jennie thậm chí còn có cơ hội biểu diễn chung trên sân khấu với cựu thủ lĩnh của Big Bang tới 3 lần.

Jennie là thành viên đầu tiên của BLACKPINK ra mắt sản phẩm solo và đảm nhận vai trò rapper, trong khi Rosé là hát chính. Công ty đã đầu tư một số tiền lớn để quay MV của Jennie tại nước ngoài và chuẩn bị những thiết kế đắt đỏ cho cô ấy.

Blink đã nhiều lần tỏ ra bực tức vì cho rằng Jennie luôn được mặc những trang phục nổi bật và đẹp nhất trong nhóm trong các sản phẩm âm nhạc chung.

Do đó, người hâm mộ đã bị sốc khi nghe thông tin rằng Jennie không sẽ không gia hạn hợp đồng với YG Entertainment: "Tôi không nghĩ Jennie sẽ rời đi", "Ồ, Jennie cũng muốn rời đi à?", "Việc Jennie không còn thuộc YG thực sự là một cú sốc lớn nhất", "Tôi tò mò không biết Jennie sẽ đi đâu"...

Siêu sao Jennie gây sốc với quyết định rời khỏi BLACKPINK!

Tin đồn Lisa rời YG không gây nhiều bất ngờ cho cư dân mạng Hàn Quốc.

Ngược lại, Lisa có vẻ như sẽ không gây sốc nếu không tái ký hợp đồng với YG. Ngay từ khi BLACKPINK ra mắt, người dùng mạng ở Hàn Quốc đã có những ý kiến ác ý về Lisa, vì cô ấy là thành viên duy nhất trong nhóm là người ngoại quốc. Họ tin rằng sau khi đạt được một mức độ danh tiếng nhất định, Lisa sẽ theo chân nhiều thành viên không mang quốc tịch Hàn Quốc của các nhóm nhạc Kpop khác và quay trở lại quê hương của mình.

Hiện tại, việc Lisa hẹn hò với một chàng trai tài phiệt người Pháp chỉ làm tăng thêm thuyết phục rằng cô ấy sắp rời BLACKPINK. Tuy nhiên, thay vì trở về Thái Lan như dự đoán từ 7 năm trước, mọi người tin rằng Lisa muốn xây dựng một sự nghiệp quốc tế. Mốc quan trọng đầu tiên trong việc thể hiện điều này là biểu diễn tại quán rượu Crazy Horse ở Paris, một biểu tượng của thành phố ánh sáng.

Theo Koreaboo, AllKpop