Siêu phẩm Liverpool hè này: Nguy cơ PSG mất Mbappe, HLV Klopp 'giẫy' giải vây?

Siêu phẩm Liverpool hè này: Nguy cơ PSG mất Mbappe, HLV Klopp 'giẫy' giải vây?

Liverpool thể hiện sự quyết tâm khi đàm phán mượn Kylian Mbappe từ PSG, nhằm tạo động lực cho cuộc nội chiến với PSG

Theo tờ Mirror, Liverpool hiện đang muốn mượn Kylian Mbappe trong một năm và giúp anh rời khỏi Paris. Thỏa thuận này cũng sẽ giúp PSG thu được một khoản tiền và không phải trả lương cho Mbappe vào năm sau.

Liverpool được cho là có lợi thế vì mẹ của Mbappe, Fayza Lamari, là người đại diện của anh và là một cổ động viên cuồng nhiệt của Liverpool. Trước khi gia nhập PSG từ Monaco, Mbappe đã thảo luận về vấn đề chuyển nhượng với Liverpool trước khi quyết định gia nhập đội bóng quốc gia Pháp.

Siêu phẩm Liverpool hè này: Nguy cơ PSG mất Mbappe, HLV Klopp 'giẫy' giải vây?

Mbappe đã bị PSG loại khỏi danh sách giao hữu mùa hè sau khi đội bóng Ả Rập Saudi đưa ra đề nghị kỷ lục trị giá 300 triệu euro để đàm phán với anh. (Ảnh: Reuters)

Tuy nhiên, ngôi sao bóng đá người Pháp đã từ chối lời đề nghị kỷ lục từ Al-Hilal. Đội bóng Ả Rập Saudi đề xuất một hợp đồng trị giá 700 triệu euro/mùa cho anh nhưng bị từ chối. Hơn nữa, cầu thủ người Pháp còn từ chối gặp các quan chức của Al-Hilal tại Paris để tiến hành đàm phán.

Về phía CLB mơ ước của Mbappe, truyền thông Tây Ban Nha cho biết PSG đã thông báo với Real Madrid về việc trả khoản phí trị giá 250 triệu euro để ký HĐ với Mbappe trong mùa hè này. Tuy nhiên, Santiago Bernabeu đang cố gắng thương lượng để giảm mức phí hoặc chờ đến khi siêu sao người Pháp hết hợp đồng để tránh bị tốn phí.