Siêu phẩm điện thoại giảm giá kỷ lục ngay sau khi iPhone 15 xuất hiện: Tận hưởng ưu đãi không thể bỏ qua

Siêu phẩm điện thoại giảm giá kỷ lục ngay sau khi iPhone 15 xuất hiện: Tận hưởng ưu đãi không thể bỏ qua

Mẫu smartphone cao cấp này đang có mức giảm giá ấn tượng gần chục triệu đồng tại thị trường Việt Nam sau khi iPhone 15 được ra mắt Đây là cơ hội hiếm có để sở hữu một chiếc điện thoại hàng đầu với mức giá hấp dẫn hơn bao giờ hết

Theo khảo sát, khoảng giữa tháng 10/2023, giá bán của dòng Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 tại các đại lý đã giảm sâu sau khi được bày bán trong vòng 2 tháng. Đáng chú ý, có một phiên bản được giảm giá gần chục triệu đồng, giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu một chiếc smartphone cao cấp với giá hợp lý.

Cụ thể, tại các hệ thống bán lẻ như Di Động Việt, Hoàng Hà Mobile, Chúng tôi,... Galaxy Z Fold5 hiện đang có giá 36 triệu đồng cho phiên bản 256GB, giảm 5 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu. Giá bán của phiên bản 1TB giảm 8 triệu đồng, chỉ còn 44 triệu đồng so với giá bán ra thị trường 2 tháng trước đó.

Siêu phẩm điện thoại giảm giá kỷ lục ngay sau khi iPhone 15 xuất hiện: Tận hưởng ưu đãi không thể bỏ qua

Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 đã giảm giá mạnh tại các cửa hàng sau 2 tháng có mặt trên thị trường Việt Nam. (Ảnh: Future)

Bên cạnh Galaxy Z Fold5, mẫu Galaxy Z Flip5 cũng đã điều chỉnh giá bán xuống còn 21 triệu đồng cho phiên bản 256GB, thấp hơn 5 triệu đồng so với khi mới ra mắt. Phiên bản 512GB có giá bán hiện tại là 24,6 triệu đồng.

Theo các đại lý, nguyên nhân gây giảm giá nhanh chóng của dòng Galaxy Z mới sau chỉ 1 tháng ra mắt là do tình hình kinh tế suy thoái, buộc các đại lý phải giảm giá và tung ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.

"Bộ đôi Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 đã giảm giá mạnh chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt nhằm thúc đẩy doanh số trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Đồng thời, động thái này cũng giúp tăng tính cạnh tranh của các sản phẩm cao cấp từ Samsung, đặc biệt là khi iPhone 15 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây," bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt, chia sẻ.

Các đại lý đã chia sẻ rằng việc giảm giá có thể giúp tăng doanh số bán hàng của dòng Galaxy Z trong thời gian mua sắm cuối năm. Dự kiến, sức bán của các mẫu máy này có thể tăng từ 15% đến 20% trong thời gian tới.

"Hiện nay, giá của bộ đôi Galaxy Z5 đã giảm khoảng 30%. Đây là mức giảm trung bình đối với hầu hết các sản phẩm cao cấp của Samsung sau khi ra mắt", ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện truyền thông cho hệ thống Chúng tôi, nói.

Siêu phẩm điện thoại giảm giá kỷ lục ngay sau khi iPhone 15 xuất hiện: Tận hưởng ưu đãi không thể bỏ qua

Sức bán của các mẫu máy này dự kiến sẽ tăng từ 15% đến 20% trong thời gian sắp tới. (Ảnh: GadgetMatch)

Tại TGDĐ và FPT Shop, giá của Z Flip5 và Z Fold5 có mức chênh lệch nhỏ khoảng vài trăm ngàn đồng. Cụ thể, phiên bản Z Flip5 256GB hiện đang được bán với giá 16,9 triệu đồng và Z Fold5 256GB có giá là 30,9 triệu đồng.

Dựa trên chia sẻ từ Hoàng Hà Mobile, Galaxy Z series đang nhận được sự quan tâm vượt xa dự đoán của khách hàng. Sự thành công này được đạt được nhờ những yếu tố như giá bán hấp dẫn và nhiều ưu đãi đi kèm.

Đặc biệt, sản phẩm Galaxy Z Flip5 được nâng cấp đột phá với màn hình ngoài lớn nhất từ trước đến nay, mang lại những trải nghiệm thú vị và tiện ích đáng chú ý. Riêng Galaxy Z Fold5 có điểm mạnh là cấu hình mạnh mẽ, camera được nâng cấp, thanh taskbar thông minh, và khả năng đa nhiệm trong việc sử dụng nhiều ứng dụng.

Galaxy Z Flip 5, Watch6 cùng loạt smartphone Samsung giảm đến 50% trên Shopee Mall