Shontelle - Nghệ sĩ nổi tiếng thế giới: Đam mê khám phá Việt Nam trong tiếp xúc lần thứ 3

Shontelle - Nghệ sĩ nổi tiếng thế giới: Đam mê khám phá Việt Nam trong tiếp xúc lần thứ 3

Ca sĩ Shontelle đã đến Việt Nam 3 lần và với vai trò ca sĩ khách mời tại Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 Cô đã chia sẻ những trải nghiệm thú vị của mình tại đất nước này

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất Việt Nam - Miss Earth Vietnam 2023 vừa diễn ra tại TP.HCM. Ca sĩ quốc tế Shontelle đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khi làm nghệ sĩ khách mời.

Shontelle đã đến Việt Nam với những hoạt động truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về cuộc sống tích cực. Nữ ca sĩ nổi tiếng với bản hit "Impossible" cho biết cô rất hào hứng khi được biểu diễn trong một cuộc thi nhan sắc ý nghĩa như Miss Earth Vietnam.

Với thông điệp về lối sống và môi trường cùng, khán giả đang háo hức chờ đợi một sự kiện về âm nhạc, hình ảnh và truyền thông hoành tráng từ Shontelle.

Shontelle - Nghệ sĩ nổi tiếng thế giới: Đam mê khám phá Việt Nam trong tiếp xúc lần thứ 3

Shontelle đã trình diễn tại đêm chung kết Miss Earth Vietnam 2023.

Tại đêm thi chung kết, nữ ca sĩ đã biểu diễn bài hát "Impossible" với một phiên bản hoàn toàn mới, được hòa âm phối khí đặc biệt dành riêng cho khán giả Việt Nam. Cô đã thể hiện giọng hát đầy sức mạnh và cảm xúc mạnh mẽ.

Sau khi kết thúc màn trình diễn, Shontelle đã có một buổi giao lưu đáng yêu và thân thiện với khán giả. Cuối cùng, cô đã trình diễn một màn vũ đạo điêu luyện, mà cô đã tập luyện cật lực trong nhiều ngày liền, để mang đến một sân khấu tràn đầy năng lượng với bài hát "No Gravity" cho khán giả Việt Nam.

Từng đồng hành suốt quá trình chuẩn bị cho đêm chung kết tại Miss Earth Vietnam 2023, Shontelle gửi lời chúc đến Đỗ Thị Lan Anh - tân Hoa hậu Trái đất Việt Nam. Nữ ca sĩ mong rằng, với vị trí mới và nhiều trách nhiệm, Đỗ Thị Lan Anh sẽ hoàn thành tối đa sứ mệnh của một Hoa hậu, truyền cảm hứng về lối sống và môi trường thông qua các dự án đầy ý nghĩa.

Shontelle - Nghệ sĩ nổi tiếng thế giới: Đam mê khám phá Việt Nam trong tiếp xúc lần thứ 3

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng đây là lần thứ 3 cô đến Việt Nam.

Nói về Việt Nam, Shontelle nói: "Dù đã đến Việt Nam 3 lần, nhưng tôi luôn thấy thú vị và bất ngờ. Tôi cảm nhận sự yêu mến của khán giả Việt Nam và cảm thấy ấm áp và thân thiện."

Lần này, vì có nhiều việc ý nghĩa cần làm, tôi đã quyết định sắp xếp công việc tại quê nhà để ở lại Việt Nam cho đến tháng 1/2024. Trong khoảng thời gian dài này, tôi sẽ tham gia cùng Miss Earth International và thực hiện một số dự án cộng đồng với đơn vị quản lý của tôi tại Việt Nam.

Chủ nhân bài hát "Impossible" đã tiết lộ sẽ ở lại Việt Nam thêm một thời gian để hoàn thành các chương trình truyền cảm hứng của mình và trải nghiệm cuộc sống tại một đất nước đa dạng văn hóa như Việt Nam.

Shontelle, sinh vào năm 1985, đã trở nên nổi tiếng với ba bản hit là "Impossible", "Super Woman" và "No Gravity". Trong số đó, ca khúc "No Gravity" được Shontelle đồng sáng tác cùng với Tony Reyes và Martin Kember.

Shontelle bắt đầu nổi tiếng từ bài hát "Colours" vào năm 2005. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, cô đã đóng vai trò ca sĩ, rapper và nhạc sĩ, để lại dấu ấn trong lòng khán giả.