Ngôi sao quốc tế Shontelle tham gia đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất Việt Nam

Ngôi sao quốc tế Shontelle tham gia đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất Việt Nam

Ngôi sao quốc tế Shontelle sẽ mang đến những màn biểu diễn nồng nhiệt tại đêm chung kết Miss Earth Vietnam 2023 diễn ra tại TPHCM Sự xuất hiện của cô sẽ làm thêm phần sôi động và hấp dẫn cho sự kiện này

Ngôi sao sinh năm 1985 nổi danh với ba bản hit nổi tiếng là Impossible, Superwoman và No Gravity. Shontelle bắt đầu được công chúng biết đến qua bài hát Colours vào năm 2005. Cô ra mắt album đầu tay mang tên Shontelligence vào năm 2008, và hai năm sau đó, cô tiếp tục phát hành album thứ hai có tên Gravity (2010)...

Ngoài ra, Shontelle còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người nghe trên toàn thế giới với các đĩa đơn nổi tiếng như Impossible, Count On Me... Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Shontelle đã ghi dấu ấn với nhiều vai trò đa dạng như ca sĩ, rapper và nhạc sĩ.

Ngôi sao quốc tế Shontelle tham gia đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất Việt Nam

Chia sẻ về màn trình diễn tại đêm chung kết Miss Earth Vietnam 2023, Shontelle đã chia sẻ rằng: "Tôi muốn tạo ra một phiên bản mới cho bài hát Impossible bằng cách viết lại lời, kể về những khó khăn mà tôi đã trải qua gần đây, đặc biệt là trong những năm đại dịch vừa qua. Tôi muốn mang thông điệp về sự kiên nhẫn và hy vọng để chúng ta có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống".

Thí sinh gây sự chú ý khi chọn đồ "kín như bưng" để thi bikini, giám khảo cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam nhận xét rằng: "Có lẽ em cần bổ sung thêm kiến thức".

Shontelle tiết lộ rằng cô rất thích uống nước dừa và thưởng thức món phở của Việt Nam: "Thật sự đồ ăn Việt Nam rất ngon và rất cân đối về dinh dưỡng. Chuyến đi đến Việt Nam này thực sự là một cơ hội để tôi có thể thỏa thích trải nghiệm ẩm thực Việt Nam".

Khi được hỏi về lý do tham gia biểu diễn trong đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023, Shontelle đã tỏ ra rất phấn khởi: "Tôi muốn truyền đạt đến các thí sinh thông điệp cảm hứng, để giúp họ nhận thêm sự tự tin và động lực để trở thành những đại sứ truyền cảm hứng cho môi trường và cộng đồng. Bởi vì cuộc sống sẽ thêm ý nghĩa khi sắc đẹp và lòng nhân ái cùng nhau hiện diện".

Shontelle cũng chia sẻ thêm: "Tôi đang lên kế hoạch hợp tác với các nghệ sĩ Việt Nam trong một số dự án âm nhạc quốc tế. Đồng thời, tôi cũng sẽ thực hiện một số dự án cộng đồng tại Việt Nam trong tương lai gần..."

Sau khi đến Việt Nam vào các năm 2017 và 2019, Shontelle đã có những kinh nghiệm tuyệt vời với khán giả yêu nhạc ở đất nước hình chữ S. Vì vậy, BTC Cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 đã quyết định mời Shontelle trình diễn. Chủ tịch quốc gia Hoa hậu Trái đất Việt Nam và TNA Entertainment, Trương Ngọc Ánh, chia sẻ rằng "Tôi tin rằng buổi chung kết Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 sẽ trở nên sáng sủa hơn với màn trình diễn của Shontelle, bên cạnh sự tuyệt vời và ấn tượng từ các phần thi của thí sinh".