Sherlock Hound - Khi Conan Doyle Gặp Miyazaki

Sherlock Hound - Khi Conan Doyle Gặp Miyazaki

Tạp chí SoraNews24 hôm nay xin gửi đến anh em game thủ một tin vui: bộ anime kinh điển Sherlock Hound, một tác phẩm của Miyazaki trước khi anh lập nên Studio Ghibli, sẽ được trình chiếu trở lại tại Nhật Bản sau 40 năm. Hãy cùng tôi khám phá về bộ anime này và sự kết hợp đầy hài hước giữa thế giới thám tử Sherlock Holmes và phong cách độc đáo của Miyazaki!

Sherlock Hound: Khi Miyazaki Chưa Là

【PV】名探偵ホームズ Blu-ray BOX

Sherlock Hound không chỉ đơn thuần là một phiên bản động vật hóa của nhân vật Sherlock Holmes mà còn kết hợp phong cách steampunk độc đáo, đầy sáng tạo. Có lẽ đây chính là điều khiến bộ anime trở nên hấp dẫn và độc đáo đến vậy.

Hành Trình của Sherlock Hound Và Studio Ghibli

Sherlock Hound không chỉ là một tác phẩm độc đáo của Miyazaki mà còn là bước đệm quan trọng trong hành trình sáng tạo của ông và Studio Ghibli. Trước khi anh đạo diễn Nausicaä of the Valley of the Wind, bộ phim đầu tiên dưới tên Studio Ghibli, Miyazaki đã dành thời gian và tâm huyết cho Sherlock Hound. Dù chỉ đạo diễn 6 tập đầu tiên trước khi bộ phim gặp trở ngại pháp lý, nhưng phong cách của Miyazaki vẫn hiện hữu rõ ràng trong bộ anime này, như những đoạn hoạt hình có vẻ như đã được lấy ra từ một bộ phim Ghibli.

Tái Xuất Đầy Ấn Tượng

Với sự thành công của Nausicaä of the Valley of the Wind, những tập phim của Sherlock Hound do Miyazaki đạo diễn cũng được chuyển thể thành phim điện ảnh. Vào dịp kỷ niệm 40 năm của Sherlock Hound, 4 tập phim do Miyazaki đạo diễn sẽ trở lại trên màn ảnh rộng tại Nhật Bản, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đầy kỷ niệm cho anh em game thủ yêu thích bộ anime kinh điển.