Sex Education: Bộ phim hot nhất mùa mới có gì để chinh phục bạn?

Sex Education: Bộ phim hot nhất mùa mới có gì để chinh phục bạn?

Mùa 4 của Sex Education tiếp tục làm say đắm khán giả với nội dung tươi mới, hấp dẫn và đầy bất ngờ, khiến cho việc tiếp tục theo dõi chương trình trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua

Sự mong đợi của khán giả đối với mùa 4 của Sex Education - Giáo Dục Giới Tính đã tăng lên đáng kể, nhưng hiện tại đang "thoái trào" do Netflix vẫn chưa tiết lộ thông tin mới nào. Sau sự kiện TUDUM toàn cầu, vẫn còn quá ít thông tin về "hành tung" của mùa 4 của Sex Education, đặc biệt là nhiều trang truyền thông dự đoán rằng mùa này có thể sẽ là mùa cuối. Theo đánh giá của Screen Rant, Sex Education chắc chắn sẽ kết thúc trong mùa 4 này vì nhiều lí do, và số lượng câu chuyện tại trường Moordale dường như đã cạn kiệt, không ai muốn xem Sex Education vẫn cố gắng khi đã đến thời điểm "hết hạn sử dụng" như vậy.

Sex Education: Bộ phim hot nhất mùa mới có gì để chinh phục bạn?

Screen Rant đã đưa ra 8 lý do tại sao Sex Education sẽ và phải kết thúc sau mùa 4 tới. Đầu tiên, như đã đề cập ở trên, tất cả các khía cạnh của nhóm học sinh trường Moordale đã được khám phá. Việc trường Moordale đóng cửa là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy phần cuối của câu chuyện đã đến. Netflix nên chấp nhận và đặt dấu chấm hết cho Sex Education ngay từ mùa 4 thay vì tiếp tục và tạo ra cái gì đó mới lạ, đi ngược lại tinh thần của bộ phim.

Xem thêm: 777+ Ảnh Gái Xinh Sexy Full HD - Tâm Hồn To Tròn Đẹp Dễ Thương 2023 777+ Ảnh Gái Xinh Sexy Full HD - Tâm Hồn To Tròn Đẹp Dễ Thương 2023

Đó cũng chính là lý do thứ hai dẫn đến việc Sex Education không nên tiếp tục với cách kết thúc không rõ ràng. Mùa 4 nên có một kết thúc hợp lý cho tất cả nhân vật, giải quyết mọi vấn đề gây khó khăn. Một kết thúc đẹp và thanh thản là mục tiêu mà mùa 4 nên hướng đến, thay vì lại để lại một "kết mở" mà không biết tương lai sẽ ra sao.

Xem thêm: Top 10+ bộ phim 18+ tâm lý, tình cảm, phiêu lưu hay nhất trên Netflix Top 10+ bộ phim 18+ tâm lý, tình cảm, phiêu lưu hay nhất trên Netflix

Sex Education: Bộ phim hot nhất mùa mới có gì để chinh phục bạn?

Thứ ba, việc mất đi nhiều diễn viên nổi tiếng trong series này là một đòn giáng đau đớn cho cả đội ngũ sản xuất. Đặc biệt, việc Emma Mackey (Maeve) và Ncuti Gatwa (Eric) xác nhận rời bỏ sau mùa 4 là dấu hiệu cho sự kết thúc của Sex Education. Điều này càng rõ ràng hơn trong nguyên nhân thứ tư, vì Maeve và Eric là nhân vật không thể thiếu trong series này, nên chắc chắn nếu hai cô cậu này không có mặt, bộ phim sẽ không còn giống như trước đây.

Sex Education: Bộ phim hot nhất mùa mới có gì để chinh phục bạn?

Vậy lựa chọn dàn diễn viên mới thì sao? Điều này cũng là lý do thứ năm mà Screen Rant đề cập đến: Sex Education không nên tiếp tục với dàn cast mới sau mùa 4. Điều này là hoàn toàn tự nhiên và hợp lý trong việc mà bất kỳ đội ngũ nào cũng muốn thực hiện với "con cưng hái ra tiền" của mình, tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng phù hợp. Glee và Scrubs là những ví dụ điển hình cho việc không phải lúc nào việc "vắt sữa" cũng tốt.

Lý do thứ sáu đến từ việc Moordale đã "sụp đổ". Sex Education là một cuốn cẩm nang tâm sinh lý trong trường học, giúp học sinh tìm ra con đường đúng đắn để khám phá bản thân mình. Do đó, việc phát triển câu chuyện này bên ngoài khuôn viên trường học Moordale là không hợp lý và không hiệu quả.

Sex Education: Bộ phim hot nhất mùa mới có gì để chinh phục bạn?

Lý do thứ bảy rất đơn giản, đó là dàn diễn viên đang trải qua "hiệu ứng Stranger Things", tức trưởng thành và già đi. Trong bối cảnh Sex Education, các học sinh vẫn đang ở độ tuổi thanh thiếu niên, trong khi dàn diễn viên ngoài đời đều đã chạm ngõ U30. Ngay cả Emma Mackey cũng thú nhận rằng cô không thể là nữ sinh Maeve mãi được, nên đã quyết định rời bỏ, hay nam chính Asa Butterfield hiện tại cũng không còn là cậu bé gầy gò, nhút nhát Otis như trước.

Sex Education: Bộ phim hot nhất mùa mới có gì để chinh phục bạn?

Cuối cùng, mọi người đều phải thừa nhận rằng Sex Education đã từng bước "mất điểm" sau mùa 1. Không còn là cuộc hành trình "tư vấn tình yêu" của Otis và Maeve, bộ phim dần dần chuyển hướng đến các yếu tố tình yêu lãng mạn, quan hệ phức tạp của các nhân vật chính. Screen Rant điểm danh 4 từ đã giúp Sex Education trở thành một trong những bộ phim hàng đầu của Netflix, gọi là "chạm đến trái tim, hài hước, đầy tính giáo dục và can đảm". Tuy nhiên, những từ này dần mất đi khi trải qua mùa 2, mùa 3 và có lẽ mùa 4 sắp tới vào cuối năm 2023 cũng không ngoại lệ.

Nguồn: Screen Rant