SEVENTEEN vượt mặt hậu bối tranh luôn vị trí #1 trending với tiểu phẩm gây phấn khích Knet

SEVENTEEN vượt mặt hậu bối tranh luôn vị trí #1 trending với tiểu phẩm gây phấn khích Knet

SEVENTEEN BSS đánh bật đối thủ, trở thành hiện tượng MXH với màn trình diễn tại GDA 2024 Sân khấu của họ đạt vị trí số 1 trong danh sách trending, khiến Knet phấn khích không ngừng

Trong năm vừa qua, nhóm nhạc SEVENTEEN đã chứng minh vị thế với album đầu tay của họ, FML, đã bán được 6,2 triệu bản và album Seventeenth Heaven cũng đạt doanh thu 5 triệu bản tuần đầu phát hành. Với 9 năm hoạt động, SEVENTEEN đã không ngừng leo lên từng bậc thang mới trong sự nghiệp của họ.

Với những ca khúc cổ vũ đầy năng lượng tích cực, SEVENTEEN làm nức lòng người hâm mộ ở Châu Á và khi tham gia các lễ trao giải cuối năm, họ luôn mang tinh thần "phá đảo" mọi khu vực. Việc tham gia GDA 2024, SEVENTEEN là cái tên được khán giả đặc biệt quan tâm nhờ vào sự độc đáo và thú vị của những sân khấu trực tiếp của họ.

SEVENTEEN vượt mặt hậu bối tranh luôn vị trí #1 trending với tiểu phẩm gây phấn khích Knet

SEVENTEEN đã gặt hái được thành công lớn tại GDA 2024 khi giành được 4 giải thưởng, trong đó có cả giải Daesang Album của năm.

Họ đã không làm fan hâm mộ thất vọng khi có mặt trên hai sân khấu riêng biệt tại GDA, cả hai đều thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội. Ngay sau khi lễ trao giải kết thúc tại Jakarta, SEVENTEEN ngay lập tức trở thành ngôi sao hàng đầu trên YouTube Hàn Quốc.

Đáng ngạc nhiên hơn, màn trình diễn đứng đầu xu hướng lại là Fighting - BSS (nhóm SEVENTEEN gồm 3 thành viên Hoshi, DK và Seungkwan). Sân khấu kết thúc kéo dài 12 phút của nhóm đứng ở vị trí #2. Màn trình diễn "làm nên chuyện" của SEVENTEEN đến từ "đàn em cùng nhóm" khiến fan hâm mộ rất phấn khích.

SEVENTEEN vượt mặt hậu bối tranh luôn vị trí #1 trending với tiểu phẩm gây phấn khích Knet

Đứng đầu xu hướng tại Hàn Quốc sau GDA 2024, BSS chiếm vị trí #1, SEVENTEEN đứng thứ #2 do chính thành viên DK tự hào chia sẻ trên Instagram.

SEVENTEEN vượt mặt hậu bối tranh luôn vị trí #1 trending với tiểu phẩm gây phấn khích Knet

SEVENTEEN bao gồm 3 thành viên Hoshi, DK và Seungkwan.

Được gọi là ''nhóm nhạc ngậm thìa cười", SEVENTEEN chiếm trọn spotlight sự kiện nhờ màn tiểu phẩm đầy tính giải trí của bộ ba BooSeokSoon. Phối mới Fighting dành riêng cho GDA 2024, BSS mang lên sân khấu màn trình diễn mãn nhãn với vũ đạo sôi động cùng giọng live nội lực không điểm chê.

Sân khấu sôi động nhiệt huyết của BSS

Trên các diễn đàn, cộng đồng Knet rất phấn khích với việc SEVENTEEN không chỉ biểu diễn sân khấu chất lượng mà còn thể hiện tài năng hài hước một cách tự tin. Điều khiến người hâm mộ ấn tượng nhất chính là màn "chào sân" của "cụ" Pi Cheolin - do thành viên trẻ tuổi nhất Dino đảm nhận. Việc mang nhân vật nổi tiếng từ chương trình truyền hình lên sân khấu lễ trao giải đã khiến danh tính Pi Cheolin trở thành từ khóa hot nhất sau sự kiện.

"Cụ" Pi Cheolin chào sân

Danh tính Pi Cheolin được dân tình ''truy lùng", trở thành từ khoá hot nhất tại Hàn sau GDA 2024

Sân khấu của BSS được mô tả như một buổi biểu diễn hài hước và đầy sáng tạo, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố tấu hài và sự thuyết phục. Ngay cả các thành viên của SEVENTEEN cũng ngạc nhiên trước sự xuất hiện của Pi Cheolin. Em út Dino với sự duyên dáng của mình đã mang thêm năng lượng cho sân khấu GDA, khiến cho các idol khác cũng háo hức tham gia.

Idol quẩy theo BSS

Dân mạng Hàn đưa ra nhiều lời khen ngợi cho BSS, đặt danh xưng "mỹ miều" - nghệ sĩ giải trí mua vui chính thống. Nhóm có khả năng khuấy động và lôi cuốn khán giả vào màn trình diễn đầy hứng khởi. Lời rap ý nghĩa từ "cụ" Pi Cheolin cũng tạo nên cơn sốt với thông điệp "đem thêm sức mạnh".

SEVENTEEN vượt mặt hậu bối tranh luôn vị trí #1 trending với tiểu phẩm gây phấn khích Knet

BSS và Dino tấu hài từ sân khấu ra hậu trường

Phản ứng của Knet:

Tôi hiểu vì sao sân khấu này đang là xu hướng #1, thực sự kết hợp biểu diễn với hài kịch rất hợp lý. Sao có nhóm nhạc duyên thế này nhỉ?

- Không hổ danh nhóm nhạc "ngậm thìa cười". SEVENTEEN có thể làm mọi thứ.

Anh ta đùa à? Dino hình như như một rapper nổi tiếng chẳng lẽ tôi không biết. Rap đỉnh quá. SEVENTEEN thực sự làm tốt công việc của họ và còn khiến mọi thứ trở nên hài hước và đáng yêu.

Trên YouTube có bình luận nói rằng BooSeokSoon vừa có kỹ năng hạng A lại vừa có thể làm nổi bật vibe hạng B. Thấy đúng đấy, họ trình diễn cực kỳ tốt.

- Lúc Dino xuất hiện với vai Pi Cheolin, tui tưởng bị điên. Đoạn "Tôi là Pi Cheolin" cũng thật sự.

- Sân khấu cuối năm của SEVENTEEN thì khỏi phải nói.

- Sân khấu lễ trao giải mà #1, #2 trending cơ đấy, SEVENTEEN cực nổi tiếng với nonfan Hàn còn gì.

- Kể cả không phải fan cũng xem stage này vì quá hài.