SEVENTEEN: Niềm Đam Mê Với Tân Binh RIIZE

SEVENTEEN: Niềm Đam Mê Với Tân Binh RIIZE

Một bài viết về sự thân thiết và niềm đam mê của nhóm SEVENTEEN đối với tân binh nhà SM - RIIZE, qua những hình ảnh và sự tương tác gần gũi trên sân khấu cũng như trên mạng xã hội.

Sự Thân Thiết Trên Sân Khấu

SEVENTEEN, nhóm nhạc gen 3 quảng giao nhất Kpop, luôn khiến dân tình bất ngờ bởi sự thân thiết với các tiền bối và hậu bối trong ngành. Gần đây, SEVENTEEN đã thể hiện niềm yêu thích đặc biệt với tân binh nhà SM - RIIZE, khiến dân tình không khỏi phấn khích.

Trên sân khấu kết tour châu Á Follow tại Macao, Trung Quốc, thành viên Seungkwan đã không ngần ngại nhảy vũ đạo ca khúc debut của RIIZE - Get a Guitar trong khi thực hiện encore Aju Nice. Chưa dừng lại, anh chàng còn kết màn bằng Talk Saxy của nhóm nhạc hậu bối. Thú vị hơn chính là biểu cảm bất ngờ của Seungkwan khi anh chàng nhận ra 'em trai' TWS - tân binh của Pledis sẽ chính thức ra mắt với fan vào ngày 22/1.

SEVENTEEN cũng đã khiến người hâm mộ thích thú trước màn dance cover Get a Guitar của Seungkwan ở Follow concert. Điều này cho thấy sự hỗ trợ và niềm đam mê của nhóm đối với tân binh RIIZE.

Seungkwan nhảy Get a Guitar trong phần encore Aju Nice concert Follow to Macao D-2

Tương Tác Trên Mạng Xã Hội

Ngoài sân khấu, SEVENTEEN cũng khiến mạng xã hội Hàn Quốc rần rần với những hình ảnh gần gũi và thân thiết với tân binh RIIZE. Trước đó, 4 thành viên Seungkwan, DK, Jeonghan và Woozi đã 'siêu quậy' thu về gần 8 triệu lượt xem trên TikTok với màn 'lén nhảy' Get a Guitar trước cửa phòng chờ của RIIZE.

Đáp lại đàn anh, RIIZE cũng tham gia dance challenge God of Music của SEVENTEEN với content tương tự. Tương tác của hai nhóm nhạc được fan Hàn mê mẩn không thôi. Dù đến từ hai đế chế giải trí thường xuyên cạnh tranh, mối quan hệ giữa hai nhóm nhạc lại vô cùng thân thiết.

Seungkwan hát Get a Guitar

Mối Quan Hệ Thân Thiết

Mối quan hệ giữa SEVENTEEN và RIIZE đang trở nên ngày càng thân thiết, không chỉ trên sân khấu mà còn trên mạng xã hội. Fan của cả hai nhóm đều rất phấn khích và ủng hộ mối quan hệ này. Những hình ảnh gần gũi và những cử chỉ thân thiết của hai nhóm nhạc đã khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ sự đoàn kếttình bạn trong ngành giải trí Kpop.

SEVENTEEN từng khiến MXH Hàn rần rần với màn "lén nhảy" Get a Guitar trước cửa phòng chờ của RIIZE