Nhóm nam tạo không khí sôi động tại đám cưới nhân viên: Khách mời biến hòa nhạc thành đường hát kết show

Nhóm nam tạo không khí sôi động tại đám cưới nhân viên: Khách mời biến hòa nhạc thành đường hát kết show

SEVENTEEN - Nhóm nam đình đám đã biến đám cưới nhân viên thành một buổi hòa nhạc đỉnh cao, khiến khách mời bùng nổ trong không khí quẩy kết show Không thể phủ nhận sự nhiệt huyết và sức cuốn hút của SEVENTEEN trong mọi buổi trình diễn

Mới đây, ban nhạc nổi tiếng SEVENTEEN đã thu hút sự chú ý của Knet khi tham gia vào đám cưới của một nhân viên thân thiết. Không thể thiếu phần biểu diễn nghệ thuật, SEVENTEEN đã tận dụng hết sức hút của mình sau 8 năm trở thành thần tượng, thể hiện khả năng trình diễn vui nhộn đầy tài năng giống như "hết mình vì nội dung" của nhóm nhạc. Dù thiếu vắng 2 thành viên Seungkwan và Mingyu, nhưng đoàn quân 11 thành viên còn lại vẫn có đủ sức biến buổi lễ kết hôn thành một buổi hòa nhạc thật sự.

Nhóm nam tạo không khí sôi động tại đám cưới nhân viên: Khách mời biến hòa nhạc thành đường hát kết show

SEVENTEEN tại đám cưới nhân viên thân thiết

Mỗi thành viên trong nhóm SEVENTEEN đều không xa lạ với việc biểu diễn tại các đám cưới. Đặc biệt, nhóm nhỏ SEVENTEEN - BSS (ban đầu được hình thành từ DK, Seungkwan và Hoshi) đã có kinh nghiệm biểu diễn tại không dưới 3 đám cưới. Với ca khúc sôi động và tràn đầy cảm hứng "Just Do It", bộ ba này luôn được đánh giá là lựa chọn số 1 cho cô dâu chú rể. Tuy nhiên, 11 chàng trai lần này đã quyết định chọn ca khúc "Aju Nice" nổi tiếng, kết thúc hôn lễ của một người nhân viên thân cận với màn encore không hồi kết.

Đáng chú ý là, nhóm đã dành thời gian để chuẩn bị cả backtrack cho sân khấu đám cưới này. Trưởng nhóm, Hoshi, đã giải thích rằng vì chỉ có một vài micrô sử dụng chung cho tất cả 11 thành viên, nên buộc phải biểu diễn live AR. Mặc dù đã có nhạc nền, nhưng nhóm SEVENTEEN đã chứng tỏ sự chuyên nghiệp của mình khi liên tục chuyển đổi micrô cho nhau và thể hiện phần của mình như trong một buổi concert.

Không chỉ biểu diễn một cách chuyên nghiệp, các thành viên nhóm SEVENTEEN còn hò hét cùng khán giả để thực hiện fanchant.

Sau khi video này được các fan lan truyền, cộng đồng mạng Hàn Quốc rất phấn khích với mức độ hài hước và năng lượng tích cực mà SEVENTEEN truyền tải. Không chỉ biểu diễn sôi nổi, các thành viên còn hò hét cùng khán giả để thực hiện fanchant. SEVENTEEN và khách mời trong buổi hòa nhạc đã tạo ra một sân khấu cuồng nhiệt, làm cho hôn lễ này trở thành một kỷ niệm đáng nhớ.