SEVENTEEN 'gây bão' fan với ca khúc mới: Lời khen xiết đến từng hạt!+

SEVENTEEN 'gây bão' fan với ca khúc mới: Lời khen xiết đến từng hạt!+

SEVENTEEN gây bất ngờ khi phát hành ca khúc tiếng Nhật 'Sara Sara' giữa lúc tâm bão tin đồn hẹn hò của thành viên Joshua đang gây tranh cãi Mặc dù gặp phản đối từ fan, nhưng bài hát mới của nhóm vẫn được ngợi khen không ngừng

Tối ngày 15/8 vừa qua, ban nhạc SEVENTEEN đã phát hành ca khúc tiếng Nhật Sara Sara từ album Always Your, thu hút sự quan tâm của fan Kpop. Hiện tại, SEVENTEEN đang trở thành tâm điểm của dư luận vì tin đồn hẹn hò của thành viên Joshua, khiến một số fan quay lưng và gay gắt phản đối. Sara Sara đã được phát hành trên các nền tảng nhạc số và nhanh chóng đạt được vị trí cao trên bảng xếp hạng tại Nhật Bản. Với giai điệu dịu nhẹ, bài hát như một lời động viên đối với các fan đang xôn xao vì tin đồn có thể ảnh hưởng đến danh presti SEVENTEEN vào lúc này.

SEVENTEEN 'gây bão' fan với ca khúc mới: Lời khen xiết đến từng hạt!+

SEVENTEEN đã tung ra ca khúc tiếng Nhật Sara Sara vào thời điểm nhức nhối của tin đồn hẹn hò của Joshua.

Sara Sara đã nhận được sự đánh giá cao từ khán giả với giai điệu du dương và lời ca tràn đầy tình cảm. Do Woozi - một thành viên trong nhóm - chịu trách nhiệm sản xuất, Sara Sara hứa hẹn mang đến một album tiếng Nhật thú vị, không trùng lặp về phong cách âm nhạc so với album FML vừa được phát hành vào đầu năm 2023.

Ngay sau khi ra mắt, Sara Sara đã vươn lên đầu bảng xếp hạng Line Music tại Nhật Bản. Mặc dù cư dân mạng Hàn đang xôn xao với tin đồn hẹn hò của Joshua, nhưng họ vẫn không ngừng khen ngợi ca khúc mới này của SEVENTEEN.

Phản ứng của Knet:

- Nhạc hay thế. Best album tiếng Nhật của SEVENTEEN với các bài hát tiếng Nhật đã có và thêm 2 bài mới.

- Đọc tiêu đề bài hát là biết ngay nhạc SEVENTEEN, còn có vibe Snapshoot nữa, hay quá.

- Woozi lại vất vả rồi

- Nhạc hay với lời nhạc thú vị luôn gợi cho Carat những cảm xúc sâu sắc, tạo nên sự kết nối tuyệt vời. Khởi đầu Dome Tour với bầu không khí thật tuyệt vời.

- Tổng thể âm nhạc và giọng hát cao đều tuyệt vời, mang đến sự tươi mới và khiến người nghe không thể cưỡng lại.

Mờ mịt. Lời bài hát rất tốt.

Sara Sara như một nét tươi sáng giúp người hâm mộ cuồng SEVENTEEN "hồi phục" sau những ngày lo lắng. Hiện tại, đã trôi qua một tuần kể từ khi tin đồn hẹn hò của Joshua xuất hiện, nhưng thông tin về sự phản đối từ phía fan vẫn đang rất hot trên báo chí. Người hâm mộ đòi Joshua phải rời nhóm vì những cáo buộc về việc thể hiện "tình yêu trên instagram" quá rõ ràng, đưa bạn gái đến concert và còn có tin đồn Joshua đã rời quay phim vào lúc giữa đêm. Sắp tới, SEVENTEEN sẽ bắt đầu tour Nhật Bản. Người hâm mộ lo lắng vì tình hình như hiện tại, nhóm khó có thể đạt được thành tích cao nếu một phần fan vẫn còn đến độ khắt khe và công ty không có hành động giải quyết vấn đề.

SEVENTEEN 'gây bão' fan với ca khúc mới: Lời khen xiết đến từng hạt!+

Mặc dù đã đến 1 tuần kể từ khi tin đồn hẹn hò nổ ra, công chúng vẫn tiếp tục đặt câu hỏi về việc fan đang phản đối Joshua. Sự lo lắng của fan về nhóm trong lịch trình quảng bá sắp tới cũng đang trở nên rất nóng.