Selena Gomez tuyên bố quay trở lại mạnh mẽ với âm nhạc

Selena Gomez tuyên bố quay trở lại mạnh mẽ với âm nhạc

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Selena Gomez đang chuẩn bị tái xuất âm nhạc với ca khúc mới Single Soon Hãy chuẩn bị sẵn sàng để chào đón sự trở lại của cô nàng với những âm điệu đầy cuốn hút và sự tài năng đặc biệt của mình

Selena Gomez đã đăng thông tin bất ngờ về ca khúc mới có tên là Single Soon trên trang cá nhân của mình. Theo thông tin, ca khúc này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 25/8 sắp tới.

"Ở trong thời gian qua, mọi người đã hỏi về âm nhạc mới của tôi. Vì tôi vẫn chưa hoàn thành album, nên tôi muốn giới thiệu một ca khúc vui vẻ mà tôi đã sáng tác từ khá lâu trước đây. Đây sẽ là một bài hát hoàn hảo để kết thúc mùa hè", Selena Gomez chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Ngay sau thông báo này, đại diện của Selena Gomez cũng đã đăng tải một tuyên bố chính thức, cho biết rằng đây là món quà dành cho những người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi âm nhạc mới.

Selena Gomez tuyên bố quay trở lại mạnh mẽ với âm nhạc

Hình ảnh quảng bá ca khúc mới của Selena Gomez. (Ảnh: INTERSCOPE RECORDS)

Theo thông tin đăng tải, ca khúc Single Soon đã được sản xuất bởi Benny Blanco và Cashmere Cat, theo sau bản hit Calm Down của nữ ca sĩ Rema. Dự kiến, ca khúc này sẽ gây sốt trong thời gian tới vì Selena Gomez đã vắng bóng trên thị trường âm nhạc gần một năm qua.

Trước đó, vào tháng 2, Selena đã tiết lộ rằng album mới của cô sẽ mang đến những giai điệu sôi động và chân thật.

Âm nhạc mà tôi đang thực hiện là trải nghiệm thật sự của cuộc đời tôi," ngôi sao sinh năm 1992 chia sẻ, "Nó mạnh mẽ và đậm chất pop, với tư duy tự do tránh xa mối quan hệ và mường tượng rời xa bóng tối. Nếu có lựa chọn, tôi sẽ viết ballad suốt đời. Tuy nhiên, đương nhiên, tôi muốn tạo ra âm nhạc khiến mọi người cười."