Điều bất ngờ về vợ Justin Bieber và những câu chuyện nóng hổi với Selena Gomez

Điều bất ngờ về vợ Justin Bieber và những câu chuyện nóng hổi với Selena Gomez

Hailey Bieber - vợ Justin Bieber phản ứng gay gắt trước những cáo buộc không đúng sự thật từ nhiều fan về mối quan hệ giữa cô và Selena Gomez Bà cho rằng những lời đồn đại này là hoàn toàn sai lệch và bày tỏ sự bực tức trước sự căm phẫn đến từ những thông tin không chính xác

Hailey Bieber đề nghị người hâm mộ ngừng chỉ trích Selena Gomez.

Trong chương trình The Circuit with Emily Chang, Hailey Bieber đã lên tiếng phê phán những lời buộc tội không xứng đáng về mối quan hệ của cô với Selena Gomez: "Điều này không phải là về chúng tôi. Đây là những câu chuyện hoàn toàn bịa đặt và kéo dài về sự căm thù thiếu tinh thần. Điều này có thể gây nguy hiểm thực sự". Vợ của Justin Bieber cũng nhấn mạnh rằng cô cảm thấy khó chịu với sự chia rẽ mà nhiều người đang truyền bá trên mạng xã hội.

Hailey đã bắt đầu hẹn hò Justin Bieber từ mùa hè năm 2018, chỉ vài tháng sau khi nam ca sĩ chia tay Selena Gomez. Vào tháng 7 cùng năm, Justin cầu hôn Hailey và sau đó chỉ sau hai tháng, họ đăng ký kết hôn. Trong một thời gian dài, Hailey bị đồn đoán là "cướp" Justin của Selena, điều này khiến cô cảm thấy rất khó chịu.

Điều bất ngờ về vợ Justin Bieber và những câu chuyện nóng hổi với Selena Gomez

Vợ Justin Bieber đã tỏ ra khá tức giận trước những cáo buộc không hay về mối quan hệ giữa chồng cô và Selena Gomez.

Trong một cuộc phỏng vấn trên podcast Call Her Daddy, Hailey Bieber đã khẳng định rằng Justin Bieber chưa từng lừa dối Selena Gomez vì cô. "Khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò hoặc có bất kỳ quan hệ gì, anh ấy đã không còn có mối quan hệ tình cảm với ai. Tôi cũng không lấn vào mối quan hệ của người khác. Tôi đã được dạy cách sống tử tế" - Hailey Bieber nói.

Vài tháng trước, Hailey Bieber đã bị tấn công trên mạng với những tin nhắn thù hận sau khi bị cho là nhạo báng Selena Gomez. Theo tin, người mẫu 26 tuổi bị cáo buộc cùng với bạn thân Kylie Jenner chế giễu lông mày của Selena trong loạt ảnh mà Kylie đã đăng trên Instagram Story vào ngày 23/2. Tuy nhiên, sau đó, Selena Gomez đã lên tiếng chỉ trích sự bất bình yên thương của Hailey Bieber trên mạng và yêu cầu dừng lại. "Tôi luôn hỗ trợ sự tử tế và mong muốn tất cả những điều này dừng lại" - Selena Gomez viết.

Để xóa bỏ những tin đồn và sự căm ghét dành cho Justin Bieber, hai mỹ nhân đã bắt đầu theo dõi nhau trên Instagram như một cách khẳng định tình chị em thân thiết. Dường như, sau những tranh cãi và chỉ trích, hai ngôi sao Hollywood đang cố gắng vượt qua quá khứ và tìm kiếm hạnh phúc và bình yên trong tương lai.