Selena Gomez tiết lộ chân tướng ca khúc mới về tình cũ The Weeknd

Selena Gomez tiết lộ chân tướng ca khúc mới về tình cũ The Weeknd

Selena Gomez phủ nhận viết ca khúc mới về The Weeknd và lên tiếng về tin đồn ca khúc Single Soon viết về bạn trai cũ của cô

Selena Gomez tiết lộ chân tướng ca khúc mới về tình cũ The Weeknd

(Ảnh: ELLE)

Ca khúc Single Soon do Selena Gomez mới ra mắt cuối tuần trước đã thu hút sự chú ý của khán giả trên toàn thế giới. Điều này đã khiến nhiều fan tò mò về quá khứ tình cảm của Selena để tìm hiểu về "bạn trai cũ" mà cô ca sĩ nhắc đến trong bài hát này.

Có nhiều ý kiến cho rằng Single Soon ám chỉ Justin Bieber - người mà Selena đã từng hẹn hò trong 8 năm. Tuy nhiên, một số phương tiện truyền thông nghi ngờ rằng ca khúc này đề cập đến The Weeknd. Sau đó, Selena đã bình luận trên bài viết của Hollywood Life để phủ nhận những tin đồn này. "Không thể sai lầm hơn được", Selena nhận xét về những tin đồn về mối quan hệ cũ với The Weeknd.

Single Soon là bài hát mà Selena Gomez đã miêu tả như một lời tri ân đến tình cảm của người hâm mộ sau thời gian dài đợi chờ.

"Vì tôi chưa hoàn thiện album, nên tôi muốn ra mắt một bài hát vui vẻ mà tôi đã viết từ lâu. Đây là bài hát hoàn hảo để kết thúc một mùa hè", ca sĩ nữ chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Ca khúc được dự đoán sẽ có mặt trong top 20 trên BXH Billboard 100 trong tuần này.