Selena Gomez sẵn lòng ngợi khen bạn trai mới, điều gì khiến cô mê đắm chàng đến vậy?

Selena Gomez sẵn lòng ngợi khen bạn trai mới, điều gì khiến cô mê đắm chàng đến vậy?

Selena Gomez và Benny Blanco đang thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng với mối quan hệ tình cảm đặc biệt của họ Tìm hiểu lý do tại sao Selena không tiếc lời ca ngợi bạn trai mới này và cảm nhận về mối quan hệ của hai người (250 characters)

Selena Gomez đang có mối quan hệ ngọt ngào với ca sĩ, rapper và nhà sản xuất âm nhạc Benny Blanco. Vào ngày 7/12 (giờ địa phương), cô đã chia sẻ hình ảnh thân mật hôn bạn trai trên trang cá nhân. Hôm 13/12 (giờ địa phương), Selena Gomez đã đưa Benny Blanco đến tiệc sinh nhật của Taylor Swift để giới thiệu người yêu mới với cô bạn thân, thu hút gần 7 triệu lượt thích trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ Page Six, Selena Gomez và Benny Blanco đã có mối quan hệ hẹn hò kéo dài 6 tháng. Trước khi bắt đầu quan hệ tình cảm, cả hai đã từng làm việc với nhau. Gần đây, họ đã cùng nhau hợp tác để phát hành ca khúc Single Soon. Sự hợp tác này được coi là bước đột phá giúp Selena Gomez và Benny Blanco tiến xa hơn trong mối quan hệ của họ.

Selena Gomez sẵn lòng ngợi khen bạn trai mới, điều gì khiến cô mê đắm chàng đến vậy?

Selena Gomez đang hẹn hò nhà sản xuất đình đám thế giới Benny Blanco

Theo trang tin, nữ ca sĩ Lose You To Love Me đã chia sẻ với bạn bè rằng Benny Blanco là người đàn ông hiếm có mà cô luôn tìm kiếm trước nay. Selena Gomez hoàn toàn tin tưởng, cảm thấy an toàn và yên tâm khi ở bên Benny Blanco.

"Benny là một người có tài ăn nói tuyệt vời. Anh ấy trung thực, cởi mở và luôn tôn trọng, lắng nghe Selena. Anh ấy không yêu Selena để nhận được sự chú ý. Benny cũng không quan tâm mối quan hệ với Selena có giúp anh ấy nổi tiếng hay không. Anh ấy chỉ muốn ở bên và bảo vệ Selena. 6 tháng bên nhau, Selena thấy được tấm chân tình của Benny và thực sự tin tưởng anh ấy. Vì vậy, cô ấy quyết định công khai chuyện tình cảm này", nguồn tin thân cận với Selena Gomez chia sẻ với Entertainment Tonight vào thứ Sáu.

Selena Gomez sẵn lòng ngợi khen bạn trai mới, điều gì khiến cô mê đắm chàng đến vậy?

Nguồn tin trong giới cho biết Selena Gomez tin tưởng, cảm thấy an toàn khi ở bên Benny Blanco

Trong thông điệp công khai về mối quan hệ, Selena Gomez đã dành những lời khen ngợi cho bạn trai mới của cô, Benny Blanco. Cô nói rằng nhà sản xuất người Mỹ là "điều tuyệt vời nhất từng xảy đến, tốt hơn bất kỳ ai từng hẹn hò trước đây". Selena Gomez cũng đã bảo vệ bạn trai của mình trước sự chỉ trích của người hâm mộ. Sau khi nữ ca sĩ sinh năm 1992 tiết lộ chuyện hẹn hò với Benny Blanco, một số người hâm mộ của Selena đã bày tỏ thái độ không ủng hộ. Trong quá khứ, Benny được cho là từng có phát ngôn hạ thấp Selena để tâng bốc Justin Bieber.

Selena Gomez sẵn lòng ngợi khen bạn trai mới, điều gì khiến cô mê đắm chàng đến vậy?

Sự hạnh phúc và tươi rói trên gương mặt của Selena khi được ôm sát bởi người yêu thương

Benny Blanco, sinh năm 1988, đã đứng sau nhiều bản hit thành công của các ca sĩ hàng đầu thế giới như Ed Sheeran, Justin Bieber, Halsey, Katy Perry, Maroon 5, Kesha, Britney Spears, Rihanna… Ngoài ca khúc Soon, Benny cũng đã hợp tác với bạn gái Selena trong ca khúc I Can't Get Enough.

Về Selena Gomez, trước Benny Blanco, cô từng hẹn hò với loạt sao nam như Justin Bieber, Nick Jonas, Taylor Lautner, Zedd, Charlie Puth, The Weeknd.

Nguồn: Page Six