Selena Gomez – Nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên TikTok Mỹ vào năm 2023

Selena Gomez – Nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên TikTok Mỹ vào năm 2023

Selena Gomez - Nghệ sĩ TikTok nổi tiếng nhất Mỹ 2023, với danh hiệu bà hoàng mạng xã hội, chứng minh vị thế đỉnh cao của mình khi dẫn đầu danh sách TikTok trong năm nay

Selena Gomez – Nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên TikTok Mỹ vào năm 2023

(Ảnh: Monica Schipper/Getty Images/Rare Impact Fund)

Danh sách những người nổi tiếng được quan tâm nhiều nhất trên TikTok trong năm 2023 vừa được công bố. Và Selena Gomez đã chứng minh được sức hút của mình khi sở hữu tài khoản TikTok được tương tác nhiều nhất.

Selena Gomez hiện có gần 60 triệu người theo dõi và đã được TikTok trao danh hiệu Nghệ sĩ nổi tiếng nhất TikTok tại Mỹ. Các vị trí tiếp theo là Ice Spice, Natalie Jane, Lizzo, Ariana Grande... Ngoài ra, cựu ngôi sao Disney cũng là nghệ sĩ được yêu thích thứ hai trên toàn thế giới, chỉ sau Kim Loaiza.

Việc Selena Gomez đứng đầu danh sách của TikTok năm nay không ngạc nhiên với khán giả vì cô từng được phong danh hiệu "bà hoàng mạng xã hội" khi là nghệ sĩ sở hữu nhiều lượt theo dõi nhất trên Instagram.

Trên TikTok, Selena cũng rất hoạt động và thường xuyên chia sẻ những video vui nhộn để tương tác với người hâm mộ. Đáng chú ý, vào tháng 2, một video ghi lại cảnh cô chuẩn bị cho chuyến bay vào sáng sớm đã thu hút hơn 24 triệu lượt thích. Đây cũng là video thịnh hành thứ 4 ở Mỹ trên nền tảng này.