Sebastian Stan: Tài tử đa năng trong bộ phim Dumb Money

Sebastian Stan: Tài tử đa năng trong bộ phim Dumb Money

Bài viết này sẽ giới thiệu về vai diễn mới nhất của Sebastian Stan trong bộ phim hài hước - tâm lý Dumb Money, cũng như những xu hướng đáng chú ý trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Sebastian Stan và Dumb Money

DUMB MONEY - Official Trailer (HD)

Vai diễn của Sebastian Stan trong bộ phim hài hước - tâm lý Dumb Money năm 2023 tiếp tục một xu hướng kỳ lạ trong sự nghiệp của nam diễn viên, và dường như xu hướng này sẽ tiếp tục xuất hiện trong một số dự án sắp tới. Vai diễn của anh trong Dumb Money đã khá xa lạ so với những bom tấn Marvel hùng hậu mà anh nổi tiếng, như Captain America: The First Avenger, Avengers: Infinity War, và thậm chí cả việc cho giọng trong series hoạt hình What If...?. Stan đã trở nên đồng nghĩa với nhân vật siêu chiến binh bí ẩn của MCU, Bucky Barnes.

Sebastian Stan's Tommy Lee sitting on ledge with cigarette in hand in Pam and Tommy

Sebastian Stan's Tommy Lee sitting on ledge with cigarette in hand in Pam and Tommy

Trong khoảng hơn một thập kỷ xuất hiện trong series phim Marvel, Stan cũng tham gia diễn xuất trong những vai không liên kết với các series lớn và vẫn thu hút sự chú ý của khán giả, như vai diễn trong The Martian, Hot Tub Time Machine, và Logan Lucky. Mặc dù các vai diễn này có điểm tương đồng hơn với vai diễn của anh trong Dumb Money hơn là vai diễn trong MCU, nhưng chúng vẫn nằm ngoài một xu hướng kỳ lạ đang liên tục xuất hiện trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên. Vai diễn của Stan trong Dumb Money tiếp tục một mẫu vẻ đặc trưng chỉ xuất hiện trong một số vai của anh, nhưng diễn viên dường như đang xử lý xu hướng này một cách bình tĩnh.

Sebastian Stan as Vlad Tenev clutching a beer while on the phone in Dumb Money

Sebastian Stan as Vlad Tenev clutching a beer while on the phone in Dumb Money

Sebastian Stan và Những Vai Diễn Liên Quan Đến Vụ Bê Bối Lớn

Vai diễn của Sebastian Stan trong Dumb Money tiếp tục một xu hướng kỳ lạ khi anh thường tham gia diễn xuất vai những người nổi tiếng trong vụ bê bối lớn có thật. Xu hướng này bắt đầu khi Stan tham gia vào series phim tài liệu Pam & Tommy, đóng vai nhạc sĩ của nhóm nhạc Motley Crüe, Tommy Lee. Series phim tài liệu năm 2022 không chỉ mô tả những khía cạnh của cuộc hôn nhân đầy sóng gió giữa Tommy Lee và người mẫu kiêm diễn viên Pamela Anderson mà còn mô tả giai đoạn tai tiếng khi đoạn video sex không xác nhận của họ bị rò rỉ ra công chúng, mở đầu cho một trong những vụ bê bối lớn nhất của làng giải trí thập niên 90.

Chỉ một năm sau khi đóng vai diễn liên quan đến vụ bê bối của Tommy Lee, Stan tham gia vào ekip diễn xuất của Dumb Money, đóng vai Vlad Tenev. Dumb Money kể lại câu chuyện có thật về khủng hoảng tài chính của Wall Street, trong đó nhân vật Tenev của Stan bị cuốn vào vụ bê bối sau khi công ty tài chính của anh và cộng sự Baijou Bhatt, Robinhood, đóng băng tất cả giao dịch và mua sắm của cửa hàng bán lẻ game GameStop. Như trong Dumb Money, vai trò của Robinhood trong vụ bê bối đã dẫn đến cuộc điều tra của Quốc hội vào công ty và tình hình mua bán cổ phiếu ngắn hạn của GameStop.

Sebastian Stan và Vai Diễn Gây Tranh Cãi Nhất

Xu hướng của Stan trong việc diễn xuất vai những nhân vật rơi vào vụ bê bối cũng sẽ tiếp tục khi anh xuất hiện trong bộ phim tài liệu sắp tới, The Apprentice. Dưới sự đạo diễn của Ali Abbasi và cùng với các diễn viên đã xác nhận khác như Jeremy Strong và Maria Bakalova, Stan sẽ đóng vai một Donald Trump trẻ trong câu chuyện về sự thăng trầm trong lĩnh vực bất động sản New York của Trump trong những năm 1970 và 1980. Phim dự kiến sẽ tập trung vào các chủ đề về quyền lực, tham nhũng và sự lừa dối, điều đó cho thấy rằng The Apprentice có thể sẽ mô tả một mức độ nào đó của vụ bê bối đã xảy ra trong thời kỳ này trong cuộc đời của Trump.

Vượt ra ngoài thời kỳ mà The Apprentice đã chọn để mô tả, Trump đã từng là tâm điểm của vô số vụ bê bối và có thể coi là một trong những nhân vật gây tranh cãi nhất trong lịch sử gần đây. Vì vậy, vai diễn của Stan trong vai Donald Trump sẽ không thể tránh khỏi những tranh cãi nhất định. Tuy nhiên, như đã được chứng minh trong sự nghiệp diễn xuất từ lâu, Stan không ngần ngại đối mặt với những vai diễn phức tạp, điều đó có thể có nghĩa là vai diễn trong Pam & Tommy, Dumb Money, và The Apprentice là những thách thức mạo hiểm mà anh đã quyết tâm đối mặt.