Sao nữ Vbiz sốc khi chồng đề nghị ly dị, điều gì đã giúp người mẹ vực dậy?

Sao nữ Vbiz sốc khi chồng đề nghị ly dị, điều gì đã giúp người mẹ vực dậy?

Ca sĩ nữ Vbiz vượt qua giai đoạn trầm cảm nặng sau khi chồng đột ngột đề nghị ly dị, nhờ lời động viên của con trai, bà đã vực dậy Giai đoạn khó khăn và biến cố trong hôn nhân đã trở thành một thử thách mà nữ nghệ sĩ này đã vượt qua thành công

Trương Bảo Như, một nghệ sĩ âm nhạc theo đuổi thể loại bolero, còn được biết đến với vai trò là người tri kỷ của diễn viên Mai Phương. Trong một chương trình truyền hình phát sóng gần đây, Trương Bảo Như đã làm ngạc nhiên khi lần đầu tiên xác nhận đã ly dị. Chi tiết hơn, nữ ca sĩ đã trải qua sự rạn nứt trong hôn nhân từ năm 2021 và hoàn tất thủ tục ly hôn vào đầu năm 2023. Trương Bảo Như cho biết rằng trong thời gian chồng đề nghị chia tay, gia đình của họ đang tận hưởng niềm vui và hạnh phúc, do đó cô đã sốc và rơi vào trạng thái trầm cảm sâu. Sau đó, chồng cũ của Trương Bảo Như đã thừa nhận rằng anh đã không còn yêu cô từ lâu, nhưng đã cố gắng sống chung với nhau.

Hoa hậu showbiz Việt chia sẻ về cuộc sống sau khi ly hôn chồng kém 10 tuổi: "Tôi luôn gặp gỡ và kỳ vọng vào những người đàn ông cao lớn, nhưng chưa bao giờ để họ gặp khó khăn".

Trương Bảo Như đang rơi lệ khi kể về sự cố xảy ra trong hôn nhân của cô: "Tôi đã trải qua một biến cố đau lòng, đã chính thức ly hôn vào tháng 1/2023 vừa qua. Trong thời gian dịch Covid-19, chồng tôi đột ngột rời bỏ tôi dù gia đình chúng tôi đang tràn đầy hạnh phúc và ấm áp. Tôi không hiểu tại sao tất cả những điều này lại xảy ra với tôi, tôi cảm thấy như đi từ đỉnh núi đến vực sâu. Ngay từ khi nghe tin chia tay, tôi đã đi vào phòng riêng của mẹ chồng để nghỉ mà không thể mất giấc và chỉ khóc thôi. Khi tôi thức dậy vào buổi sáng, tôi nhận ra rằng đây không phải là giấc mơ. Sau đó, tôi đã suy nghĩ và xem xét lại để sắp xếp lại cuộc sống gia đình và rời khỏi nhà chồng. Tôi không biết nói gì với con trai của tôi, lúc đó cậu bé mới được gần 9 tuổi. Rất may là tôi có một đứa con trai rất thông minh và hiểu chuyện, cậu bé buồn nhưng cố giữ vui để không làm ba lo lắng".

Sao nữ Vbiz sốc khi chồng đề nghị ly dị, điều gì đã giúp người mẹ vực dậy?

Trương Bảo Như đã không kìm nén được cảm xúc khi nhắc lại biến cố hôn nhân của mình, năm 2021 và đã chính thức ly dị vào đầu năm 2023.

Trương Bảo Như cảm thấy rất buồn khi không có một gia đình trọn vẹn, thậm chí đã phải đối mặt với nhiều vấn đề tâm lý nghiêm trọng. Năm 2014, anh trai của tôi qua đời và năm 2016, mẹ tôi cũng ra đi. Khi mẹ mất, tôi đã nói với chồng cũ của mình rằng "Anh và con là gia đình của em". Vì vậy, khi điều đó xảy ra, tôi cảm thấy rất cô đơn và hơi ngạc nhiên khi chồng cũ nói rằng đã không còn yêu thương tôi lâu rồi nhưng chỉ giả vờ sống vì tôi đã trải qua nhiều tổn thương. Tuổi thanh xuân của tôi đã trôi qua 10 năm với một câu nói như thế, và tôi rất bất ngờ về điều đó. Tuy nhiên, dù có bất kỳ biến cố gì xảy ra, tôi phải chấp nhận và tiếp tục cuộc sống. Đã có một thời gian mà tôi cảm thấy rất căng thẳng và chìm trong trạng thái trầm cảm nặng, tôi thường nói những suy nghĩ không liên quan nhưng sau đó tôi đã bình tĩnh lại. Mỗi ngày, tôi nhìn con của mình để tìm sự động viên và tiếp thêm sức mạnh cho mình.

Sao nữ Vbiz sốc khi chồng đề nghị ly dị, điều gì đã giúp người mẹ vực dậy?

Trương Bảo Như trầm cảm sau khi tan vỡ với chồng cũ

Trương Bảo Như đã phải sắp xếp lại cuộc sống sau khi ly dị, và cô lo lắng rằng việc này sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của con trai. Tuy nhiên, ngạc nhiên thay, chính đứa bé nhỏ lại là người động viên và chia sẻ những khó khăn nhất trong giai đoạn này. Cô đã được động viên bởi những câu nói ngây ngô, nhưng lại vô cùng tâm lý và thông hiểu từ con trai.

Khi nói về con trai, nữ diễn viên đã không kìm được những giọt nước mắt: "Điều mà tôi sợ nhất là làm con trai buồn, nhưng lại chính con trai là người giúp tôi vượt qua. Con bé đã động viên suốt, thường nói với tôi: ‘Mẹ ơi, đừng buồn nữa, nếu ba không thương mẹ thì thôi, con sẽ luôn là người đàn ông chăm sóc và bảo vệ mẹ’. Con bé có biết bao câu nói mà tôi không ngờ một đứa bé 9 tuổi có thể nói được như vậy".

Sao nữ Vbiz sốc khi chồng đề nghị ly dị, điều gì đã giúp người mẹ vực dậy?

Trương Bảo Như thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi khắp nơi bên cạnh con trai. Hiện tại, người mẹ đơn thân có một cuộc sống tích cực và tốt đẹp bên cậu nhóc nhỏ.

Trương Bảo Như từng được trao giải khuyến khích trong chương trình Tiếng hát truyền hình năm 2005. Sau đó, cô tiếp tục chiến thắng ngôi Á quân trong cuộc thi Duyên dáng bolero năm 2019. Trong những năm gần đây, Trương Bảo Như vẫn tiếp tục công việc của mình. Hiện tại, người ta thấy cuộc sống của Trương Bảo Như đang bình yên và thoải mái bên cậu con trai.