Sao nhí 14 tuổi chính thức lên tiếng: Đập tan tin đồn qua đời và tiết lộ chiêu trò lurk

Sao nhí 14 tuổi chính thức lên tiếng: Đập tan tin đồn qua đời và tiết lộ chiêu trò lurk

Sao nhí 14 tuổi gặp tử vong: Quản lý cũ bị cáo buộc tạo tin đồn Cập nhật mới nhất về vụ việc khiến dư luận chấn động về cái chết đầy bí ẩn của Lil Tay

Sau khi sao nữ 14 tuổi và anh trai ruột qua đời cùng lúc, cảnh sát đã lập tức tiến hành điều tra khẩn cấp.

Vào ngày 10/8 gần đây, trang tin Variety đã cho biết rapper trẻ Lil Tay (tên thật là Claire Hope) và anh trai ruột Jason Tian đã qua đời đột ngột. Ngay sau đó, phóng viên của TMZ đã được gửi đến nơi Lil Tay sinh sống để làm rõ vụ việc và phát hiện ra rằng cảnh sát địa phương không hề hay biết về cái chết đột ngột của cả hai rapper nhí này.

24 giờ sau khi tin tức lan truyền, Lil Tay đã lên tiếng khẳng định rằng cô bé và anh trai vẫn khỏe mạnh. Trong một cuộc phỏng vấn, rapper 14 tuổi cho biết tài khoản Instagram của mình đã bị hack và người xấu đã sử dụng nó để đăng thông tin về việc cô bé đã qua đời. Lil Tay tỏ ra tức giận và nói: "Tôi cảm thấy rất đau lòng và không thể tìm từ ngữ để diễn tả. Đó là 24 giờ đáng quên. Trong suốt cả ngày hôm qua, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi từ gia đình khi mà tôi cảm thấy rối bời".

Bên cạnh đó, TMZ cho biết Lil Tay đã xóa bài đăng thông báo về việc cô bé đã qua đời sau khi lấy lại quyền kiểm soát tài khoản mạng xã hội.

Sao nhí 14 tuổi chính thức lên tiếng: Đập tan tin đồn qua đời và tiết lộ chiêu trò lurk

Lil Tay khẳng định rằng cả anh trai và cô ấy đều ổn định và không có vấn đề gì.

Phóng viên TMZ thể hiện sự không hiểu trước việc Lil Tay lâu mới lên tiếng chỉnh sửa thông tin sai lệch. Không chỉ có phóng viên nghi ngờ, ngay cả người quản lý cũ của rapper nhí cũng có sự hoài nghi với những thông tin mà cô bé nêu ra.

Quản lý cho rằng Lil Tay đã sử dụng một loạt chiêu trò nhằm gây chú ý và đánh bóng tên tuổi của mình. "Thông thường việc khôi phục tài khoản mạng xã hội bị hack không mất tới 24 giờ đâu. Tôi nghĩ chưa chắc tài khoản của Lil Tay đã bị hack như em ấy đã nói. Nếu em ấy thực sự chỉ làm những việc này để thu hút sự chú ý và tạo điểm nhấn cho bản thân, thì thật sự là một hành động thiếu trách nhiệm".

Sao nhí 14 tuổi chính thức lên tiếng: Đập tan tin đồn qua đời và tiết lộ chiêu trò lurk

Lil Tay, sinh năm 2009, là một ngôi sao mạng xã hội và rapper trẻ đến từ Canada. Cô bé đã trở nên nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ với khả năng rap đáng chú ý và những video gây tranh cãi. Tuy nhiên, sau khi nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, rapper nhí đột ngột ngừng hoạt động trên Instagram và rời khỏi làng giải trí vào năm 2018.