Sao nam toàn cầu bị cấm diễn ở Trung Quốc vì ''quá hư''

Sao nam toàn cầu bị cấm diễn ở Trung Quốc vì ''quá hư''

Một ngôi sao nam nổi tiếng toàn cầu từng gặp phải lệnh cấm diễn tại Trung Quốc vì gây tranh cãi đa dạng

Gần đây, việc đặt nghi vấn về việc Lisa (BLACKPINK) bị ''phong sát'' tại Trung Quốc đã gây xôn xao trong dư luận. Nếu sự việc này được chứng minh đúng, chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ đến Lisa mà còn đến BLACKPINK trong các hoạt động chung của nhóm.

Trước đó vào năm 2017, Justin Bieber cũng đã trở thành nghệ sĩ quốc tế bị cấm biểu diễn tại Trung Quốc do những tranh cãi và được cho là ''quá hư''. Cụ thể, Cục Văn hóa thành phố Bắc Kinh đã nêu rõ: ''Justin Bieber là một ca sĩ tài năng, nhưng cũng là một ca sĩ nước ngoài gây nhiều tranh cãi. Để duy trì trật tự trên thị trường Trung Quốc và làm sạch môi trường biểu diễn giải trí, việc mang đến các nghệ sĩ giải trí có hành vi đáng lên án là không thích hợp.

Chúng tôi mong rằng khi Justin Bieber trưởng thành, cậu ấy có thể tiếp tục cải thiện lời nói và hành động của mình, và thật sự trở thành một ca sĩ được công chúng yêu thích.

Sao nam toàn cầu bị cấm diễn ở Trung Quốc vì ''quá hư''

Cục Văn hóa thành phố Bắc Kinh cho biết Justin Bieber có hành vi ứng xử không tốt và không phù hợp để biểu diễn tại Trung Quốc.

Justin Bieber, mặc dù có tài năng âm nhạc xuất sắc, nhưng đã lâu đã bị cộng đồng mạng gọi là "trai hư". Anh đã gây tranh cãi tại Mỹ với những hành động không tốt, như tiểu tiện vào xô nước lau nhà, chửi tục xúc phạm Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.

Ở Trung Quốc, thái độ tự cao của Justin Bieber đã khiến nhiều người phẫn nộ khi anh ta để vệ sĩ cõng mình trên Vạn Lý Trường Thành. Ngoài ra, Justin còn bị bắt gặp trượt ván và để đoàn tùy tùng chạy theo anh ta khắp đường phố Bắc Kinh.

Sao nam toàn cầu bị cấm diễn ở Trung Quốc vì ''quá hư''

Hình ảnh gây tranh cãi của Justin Bieber trên Vạn Lý Trường Thành