Sáng Tạo Mới: realme Đưa Ra Công Nghệ Màn Hình 6000 Nits, Vượt Trội Hơn iPhone 15 Pro Max

Sáng Tạo Mới: realme Đưa Ra Công Nghệ Màn Hình 6000 Nits, Vượt Trội Hơn iPhone 15 Pro Max

Khám phá công nghệ màn hình sáng 6000 nits của realme, một bước đột phá trong ngành công nghệ di động.

Đột Phá Công Nghệ Màn Hình

Trên thị trường smartphone hiện nay, cuộc đua về độ sáng màn hình không hồi kết khi realme đã chính thức ra mắt công nghệ màn hình sáng 6000 nits, gấp 3 lần iPhone 15 Pro Max. Chiếc realme GT Neo6 SE sẽ là sản phẩm đầu tiên được trang bị công nghệ màn hình mới này, dự kiến ra mắt trong tháng 4 tới đây.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Doublescreen: Màn Hình Đỉnh Cao

Trên sàn diễn vào ngày 25/3, realme đã hợp tác với BOE để giới thiệu màn hình 'Doublescreen' với độ sáng cực đại 6000 nits. Điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm GT Neo6 SE là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ màn hình tiên tiến và thiết kế đẳng cấp.

Công Nghệ Màn Hình Hiện Đại

Cùng với độ sáng ấn tượng, màn hình 8T LTPO trên GT Neo6 SE sử dụng vật liệu phát sáng S1 của BOE, hỗ trợ tần số quét linh hoạt từ 0,5 đến 120Hz, công nghệ Pro-XDR, độ phân giải 1,5K, gam màu DCI-P3 100%, tỉ lệ màn hình so với thân máy lên tới 94.2%, và viền màn hình siêu mỏng chỉ 1,36mm.

Để bảo vệ mắt người dùng, realme tích hợp công nghệ bảo vệ mắt tiên tiến và tính năng điều khiển game mượt mà. Màn hình GT Neo6 SE cũng được trang bị công nghệ bảo vệ mắt AI 'Greenfield AI', đem đến trải nghiệm xem video và chơi game mượt mà, sắc nét hơn bao giờ hết.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa