Tìm hiểu những chiếc điện thoại dưới 7 triệu, thiết kế cao cấp và cấu hình ưu việt

Tìm hiểu những chiếc điện thoại dưới 7 triệu, thiết kế cao cấp và cấu hình ưu việt

Phân khúc smartphone dưới 7 triệu mang đến nhiều lựa chọn chất lượng Xiaomi Redmi Note 12S, OnePlus Nord CE 3 Lite, Realme 10 và Xiaomi 11 Lite 5G NE là các mẫu điện thoại đáng chú ý với thiết kế sang trọng và cấu hình mạnh mẽ

Hiện nay, thị trường smartphone dưới 7 triệu đang có nhiều lựa chọn chất lượng cho người dùng. Những điện thoại này không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ và hệ thống camera chụp ảnh đẹp.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 mẫu smartphone giá dưới 7 triệu có thiết kế đẹp và cấu hình "chất" nhất hiện nay.

Xiaomi Redmi Note 12S

Redmi Note 12S là một chiếc điện thoại tầm trung chất lượng mới được Xiaomi giới thiệu tới người dùng Việt Nam gần đây. Smartphone này trang bị màn hình AMOLED DotDisplay 90Hz, với tốc độ lấy mẫu cảm ứng tối đa lên đến 180Hz, mang lại trải nghiệm sống động khi xem phim hoặc chơi game.

Tìm hiểu những chiếc điện thoại dưới 7 triệu, thiết kế cao cấp và cấu hình ưu việt

Xiaomi Redmi Note 12SNgoài ra, chiếc điện thoại này còn được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio G96 tiên tiến và RAM lên đến 8GB, giúp tăng cường hiệu năng mạnh mẽ cho Redmi Note 12S. Điều này cũng ảnh hưởng đến tốc độ chụp ảnh, xem phim, lướt mạng xã hội và chơi game. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể nâng cấp sức mạnh của thiết bị bằng cách mở rộng bộ nhớ lên đến 1TB và bổ sung thêm 5GB RAM.

Redmi Note 12S có hệ thống camera mạnh mẽ gồm ba ống kính, trong đó có camera chính độ phân giải 108MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera chụp cận cảnh 2MP, đảm bảo thu lại được mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày. Để mang đến trải nghiệm liền mạch, Xiaomi trang bị điện thoại này viên pin dung lượng 5,000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. Thiết kế của máy cũng rất thời trang với độ mỏng chỉ 8.09mm và nhẹ 179g. Redmi Note 12S có ba màu Xanh Ngọc Trai, Xanh Băng Giá và Đen Mã Não.

Xem thêm: Trên tay Xiaomi Redmi Note 12S: Mặt lưng đổi màu, camera 108MP, Android 13, giá 6.69 triệu

OnePlus Nord CE 3 Lite

OnePlus Nord CE 3 Lite 5G đã ra mắt tại thị trường Việt Nam từ tháng trước với màn hình AMOLED rộng 6.72 inch, độ phân giải Full-HD+ và tần số quét thích ứng từ 30Hz đến 120Hz. Bên trong, điện thoại này được trang bị chip Snapdragon 695, RAM 8GB (hỗ trợ RAM ảo 8GB) và bộ nhớ trong lên đến 128GB/256GB, có khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ microSD lên đến 1TB.

Tìm hiểu những chiếc điện thoại dưới 7 triệu, thiết kế cao cấp và cấu hình ưu việt

OnePlus Nord CE 3 Lite

Về phần mềm, OnePlus Nord CE 3 Lite 5G hoạt động trên hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng OxygenOS 13.1 ngay khi khởi động. Điện thoại này cũng được trang bị hệ thống camera sau gồm camera chính ISOCELL HM6 108MP, camera đo đạc độ sâu 2MP (f/2.4) và camera macro 2MP (f/2.4). Bên cạnh đó, mặt trước của điện thoại có cảm biến 16MP để chụp ảnh selfie và thực hiện video call.

OnePlus Nord CE 3 Lite 5G còn có các tính năng khác như viên pin 5,000 mAh được hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 67W. Đánh giá chi tiết OnePlus Nord CE 3 Lite: Vượt trội với giá thành phải chăng, làm camera "ảo ảo" gần như là giá trị như tôm tươi.

Realme 10

Realme 10 là một trong những smartphone hàng đầu của Realme trong phân khúc tầm trung hiện nay. Điện thoại này không chỉ có thiết kế hiện đại và thu hút (với màn hình "đục lỗ", cạnh viền mỏng và mặt lưng chuyển màu) mà còn mang lại hiệu năng mạnh mẽ và khả năng lưu trữ rộng rãi để người dùng thoải mái sử dụng.

Realme 10 4G trang bị màn hình AMOLED rộng 6.4 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,400 x 1,080 pixel) và tốc độ làm mới 90Hz. Về cấu hình, máy sử dụng chip MediaTek Helio G99, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Ngoài ra, điện thoại còn hỗ trợ RAM ảo 8GB và được trang bị giao diện tùy chỉnh Realme UI 3.0 dựa trên hệ điều hành Android 12 ngay từ khi xuất xưởng.

Tìm hiểu những chiếc điện thoại dưới 7 triệu, thiết kế cao cấp và cấu hình ưu việt

Realme 10 4G có tích hợp cảm biến vân tay vào nút nguồn ở bên cạnh để đảm bảo an ninh. Điện thoại này trang bị pin 5,000mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W. Mặt sau của sản phẩm có hệ thống camera kép, gồm cảm biến chính 50MP và cảm biến độ sâu 2MP. Mặt trước điện thoại có cảm biến 16MP để chụp ảnh selfie và video call.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết realme 10: Lựa chọn toàn diện đáng xem xét trong phân khúc, đặc biệt với mức giá hấp dẫn!

Xiaomi 11 Lite 5G NE

Đây là một trong những chiếc điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G tốt nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người dùng. Trên mặt trước, điện thoại thông minh này được trang bị màn hình AMOLED cao cấp có kích thước lớn 6.5 inch, mang đến một không gian hiển thị rộng rãi cho người sử dụng. Màn hình này cũng được trang bị độ phân giải Full-HD+, HDR10+ và tần số quét 90Hz, cùng độ sáng tối đa lên tới 800 nits.

Tìm hiểu những chiếc điện thoại dưới 7 triệu, thiết kế cao cấp và cấu hình ưu việt

Xiaomi 11 Lite 5G NEBên trong, Xiaomi 11 Lite 5G NE được trang bị con chip Snapdragon 778G 5G mạnh mẽ từ Qualcomm, kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Nhờ vậy, máy sẽ có đủ sức mạnh để xử lý tốt các tác vụ hàng ngày của người dùng.

Không chỉ vậy, Xiaomi đã tích hợp một viên pin dung lượng 4,250 mAh vào thiết bị, đảm bảo thời lượng sử dụng lâu dài ngay cả khi đang hoạt động ở mức độ cao. Điện thoại này được trang bị 3 camera chính trên mặt sau, bao gồm cảm biến 64MP + 8MP + 5MP, mang đến nhiều tùy chọn chụp ảnh linh hoạt (chụp chân dung, ảnh góc rộng, ảnh cận cảnh,...). Đặc điểm xem và nâng cấp về hiệu năng và camera của phiên bản Xiaomi 11 Lite 5G NE? Xem thêm tại đây.