Sáng Tạo Để Đổi Thay: LUNAS Và Chặng Đường Debut Đầy Thách Thức

Sáng Tạo Để Đổi Thay: LUNAS Và Chặng Đường Debut Đầy Thách Thức

LUNAS - nhóm nhạc 5 chị đẹp từ Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức debut với MV Moonlight, tuy nhiên, sản phẩm lại gặp phải nhiều phê bình về mặt âm nhạc. Hãy cùng khám phá hành trình đầy thách thức của LUNAS trong bài viết dưới đây.

Chương 1: Sự Kỳ Vọng Và Sự Thất Vọng

Nhóm nhạc LUNAS với 5 chị đẹp từ Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức debut Vpop với MV cho ca khúc Moonlight. Dù được kỳ vọng sẽ mang đến sự đổi mới cho cục diện âm nhạc Việt, ca khúc mới lại bị chê vì âm nhạc ngang phè và lời bài hát vô nghĩa. Trang Pháp, người sáng tác và sản xuất chính cho ca khúc, cũng chịu nhiều chỉ trích.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Video liên quan:

MV Moonlight lung linh cũng không thể cân nổi âm nhạc

Chương 2: Khởi Đầu Không Dễ Dàng

Dù được đầu tư nhiều vào hình ảnh và dàn đạo diễn, sản phẩm vẫn không thể gánh được phần âm nhạcgiọng hát của 5 chị đẹp. Moonlight được nhận xét bắt chước cấu trúc bài hát của các nhóm nhạc nổi tiếng Kpop như BLACKPINK, EVERGLOW. Việc sử dụng chất liệu nhạc điện tử và rap cũng không đem lại sự mới mẻ như mong đợi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Video liên quan:

Phong cách âm nhạc được fan cho rằng giống với EVERGLOW

Chương 3: Hành Trình Cải Tiến

Trang Pháp, nhà sản xuất âm nhạc đa năng, đã phải đối mặt với nhiều phê bình về sản phẩm Moonlight. Việc sử dụng autotune và cách xử lý giọng hát của các thành viên nhóm cũng gây tranh cãi. Tuy nhiên, đây có thể là bước đệm cho cô nàng để phát triển và cải tiến trong tương lai.

![Ảnh minh họa] Video liên quan:

...cho tới BLACKPINK