Sản phẩm trở lại của Hương Tràm gây sốt: Giọng vẫn xuất sắc, nhạc mới đầy sáng tạo!

Sản phẩm trở lại của Hương Tràm gây sốt: Giọng vẫn xuất sắc, nhạc mới đầy sáng tạo!

Hương Tràm trở lại với sản phẩm âm nhạc mới, nhận được phản ứng khác nhau từ khán giả Giọng hát vẫn hay nhưng nhạc sến và cũ Hình ảnh nghệ sĩ quốc tế, tự sáng tác và hát nhạc của riêng mình sẽ là hướng đi mới của Hương Tràm

Mới đây, Hương Tràm đã tung loạt hình ảnh và teaser “nhá hàng” cho MV trở lại mang tên LALALA. Không còn là những bản ballad nhẹ nhàng, Hương Tràm xuất hiện với hình ảnh mới gợi cảm hơn cùng thể hiện vũ đạo trong một phân đoạn ngắn của MV. Vũ công biên đạo cho MV LALALA là Samantha Long, cũng là đạo diễn cho MV lần này. Samantha Long từng hợp tác cùng các ngôi sao quốc tế như Nicki Minaj, Janet Jackson, Steve Aoki, Paul McCartney và toàn bộ ekip làm việc cùng Hương Tràm tại dự án lần này đều đến từ Mỹ.

Trước đó, trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ trong nước, Hương Tràm đã tiết lộ về kế hoạch âm nhạc sắp tới của mình. Cô sẽ theo đuổi hình ảnh một nghệ sĩ quốc tế, tự sáng tác và hát nhạc của riêng mình. Nữ ca sĩ cũng cho biết màu sắc âm nhạc của cô sẽ thay đổi theo hướng pop latin quyến rũ, với ca từ tươi trẻ, hiện đại và dám đề cập đến những đề tài lạ. Và sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hương Tràm trong làng âm nhạc sẽ là một E.P mang tên LALALA, do chính cô tự sáng tác và dự kiến ra mắt vào ngày 10/8 tới đây.

Sau khi teaser được phát hành, người dùng mạng ngay lập tức bàn tán xôn xao về sản phẩm âm nhạc mới của Hương Tràm. Hầu hết mọi người không phủ nhận khả năng ca hát tài năng của cô, với giọng hát mạnh mẽ, kỹ thuật điêu luyện và tận hưởng được cảm xúc. Tuy nhiên, cách Hương Tràm chọn bài hát hơi có hướng latin và phối nhạc bất ngờ không mang tính sáng tạo, thậm chí gợi lên cảm giác nhạc cũ. Khán giả cũng thừa nhận rằng việc Hương Tràm đi xa thị trường trong một thời gian dài khiến cô trở nên khó nắm bắt được xu hướng và nhu cầu của thị trường nội địa.

Tạo hình của Hương Tràm trong MV mới.

Không khó để nhận thấy rất nhiều khán giả mong muốn thấy Hương Tràm trở lại và trình bày những bản ballad tình cảm. Điều này không chỉ áp dụng cho Hương Tràm mà còn cho nhiều nghệ sĩ thành công với thể loại ballad đã quyết định chuyển sang nhạc mới (như Bảo Anh, Erik, ...). Dù chúng ta chưa biết kết quả sẽ ra sao, nhưng việc Hương Tràm cố gắng thay đổi bản thân vẫn đáng được tôn trọng của một nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, cả hình ảnh lẫn âm nhạc trong sản phẩm LALALA cũng gợi nhớ đến những tác phẩm trước đó của Hwasa, Võ Hạ Trâm và Lisa (BLACKPINK). Đặc biệt, phong cách của Hwasa được nhắc đến nhiều nhất, khi netizen cảm thấy có quá nhiều điểm tương đồng, "học hỏi" từ Hương Tràm so với các idol Kpop.

Phong cách của Hương Tràm trong MV LALALA...

Sản phẩm trở lại của Hương Tràm gây sốt: Giọng vẫn xuất sắc, nhạc mới đầy sáng tạo!

... bị cho là tương đồng với sao Kpop Hwasa.

Các ý kiến từ netizen:

- Hát love song, sad song các kiểu đi cô. Chứ tôi thấy cô hát mấy bài này tui bênh hông nổi luôn.

- Không biết nhạc ra sao, nhưng vũ đạo đã cải thiện nhiều hơn. Ngắm lại còn nhớ đến video âm nhạc của Võ Hạ Trâm.

- Giọng hát thật đặc biệt, nhưng dòng nhạc này quá quen mãi không tưởng...