Hương Tràm chuẩn bị trở về Việt Nam và sẵn sàng gây sốt với EP mới tự sáng tác!

Hương Tràm chuẩn bị trở về Việt Nam và sẵn sàng gây sốt với EP mới tự sáng tác!

Hương Tràm sẽ trở về Việt Nam hoạt động trong năm nay và chuẩn bị ra mắt EP mới tự sáng tác! Ngày 23/7, Hương Tràm đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị trong buổi livestream đặc biệt

The result:

Livestream tối 23/7 của Hương Tràm đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ và netizen, theo đúng hẹn. Trong buổi livestream, Hương Tràm đã thông báo chính thức việc quay trở lại làng nhạc và chuẩn bị trở về quê nhà sau hơn 4 năm du học ở Mỹ. Trong buổi phát sóng trực tiếp, nữ ca sĩ đã trả lời một số câu hỏi của người hâm mộ về sự nghiệp và cuộc sống của cô khi ở nước ngoài cũng như tiết lộ một số kế hoạch tương lai trên con đường nghệ thuật của mình.

Khi nói về việc sử dụng tên nghệ danh mới Charmy Phạm song song với tên Hương Tràm, cô cho biết: "Khi ở Mỹ, việc phát âm đúng tên Tràm với dấu là khá khó đối với người Mỹ. Vì vậy, Charmy Phạm là tên do thầy cô tại Mỹ đề nghị và đặt cho tôi. Tôi cảm thấy rất yêu thích khi nghe tên Charmy và tên này cũng phù hợp với phong cách âm nhạc của tôi và sẽ xác định hình ảnh của tôi trong tương lai. Tất nhiên, tôi không có ý định từ bỏ tên Hương Tràm, chỉ đơn giản là thêm tên tiếng Anh để thuận tiện trong giao tiếp khi ở nước ngoài. Nếu bạn gặp tôi, bạn có thể gọi tôi bằng cả hai tên."

Hương Tràm chuẩn bị trở về Việt Nam và sẵn sàng gây sốt với EP mới tự sáng tác!

Khi được hỏi khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp mà lại bất ngờ dừng lại và đi du học, Hương Tràm khẳng định rằng bản thân chưa bao giờ có tư duy "Tôi đang ở đỉnh cao". Đối với cô, việc được hát và cống hiến những gì mình cho là đẹp nhất trong nghệ thuật tới khán giả là điều mà cô cảm thấy may mắn và hạnh phúc.

Hương Tràm cho biết: "Về câu chuyện đi du học Mỹ, bên cạnh việc tôi muốn thiền định để có thời gian nghỉ ngơi sau một quá trình dài đã diễn ra quá nhanh, lý do thứ hai đến từ truyền thống gia đình và ước mơ của ba Tràm. Ước mơ của ông là trong hai người con, có một người sẽ tiếp nối ông trở thành ca sĩ, và điều này là thành công của anh Tràm và tôi. Ông còn ước mơ một người khác sẽ nối nghiệp ông trở thành nhạc sĩ.

Trong quá trình lưu lạc tại Việt Nam, Hương Tràm phát hiện ra đam mê viết nhạc. Tuy nhiên, để tự tin với khả năng này, Hương Tràm cần dành một khoảng thời gian để học hỏi, trải nghiệm và khám phá những góc khuất của cuộc sống. Khi cuộc sống thực tế được thấu hiểu, mọi điều trong âm nhạc sẽ trở nên tự nhiên hơn. Tự nhiên trong cảm xúc cũng là một yếu tố quan trọng xác định hình ảnh của Hương Tràm ngay từ những ngày đầu tiên khi cô bắt đầu sự nghiệp ca hát. Mọi cảm xúc của Hương Tràm đều chân thật, dù cô kể câu chuyện riêng của mình hay câu chuyện của người khác mà cô biết đến.

Hương Tràm chuẩn bị trở về Việt Nam và sẵn sàng gây sốt với EP mới tự sáng tác!

Hương Tràm chia sẻ nhiều câu chuyện trong buổi livestream.

Trong cuộc trò chuyện, Hương Tràm đã tiết lộ về kế hoạch âm nhạc tương lai của mình, trong đó cô sẽ theo đuổi hình ảnh một nghệ sĩ quốc tế và sáng tác và trình diễn nhạc của chính mình. Cô cũng cho biết rằng âm nhạc của mình sẽ thay đổi theo hướng pop latin quyến rũ với những lời bài hát tươi trẻ, hiện đại và dám viết về những đề tài mới lạ. E.P mới mang tên LaLaLa, được cô tự sáng tác, sẽ ra mắt vào ngày 10/8 và cũng bao gồm một MV.

Hương Tràm cũng tỏ ra khát khao được gặp gỡ người hâm mộ và gia đình ở quê nhà. Mặc dù cô không chia sẻ chính xác thời gian trở về, nhưng nữ ca sĩ cho biết rằng sẽ sớm trong năm nay và cô sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật ở cả hai nơi.