Sân Bay - Nơi Cuồng Loạn và Bất An

Sân Bay - Nơi Cuồng Loạn và Bất An

Sự hỗn loạn tại sân bay khiến truyền thông Hàn Quốc sợ hãi với 'em trai BLACKPINK'

Sân Bay - Nơi Cuồng Loạn và Bất An

Tại sân bay Gimpo, một cảnh tượng hỗn loạn khó tin đã diễn ra khi nhóm nhạc 'em trai BLACKPINK' - TREASURE trở về từ concert ở Nhật Bản. Đám đông người hâm mộ cuồng loạn đã gây ra tình trạng rối loạn, khiến cho truyền thông Hàn Quốc phải đau đầu lo sợ.

Mọi chuyện trở nên tồi tệ khi tạp chí Osen của Hàn Quốc đăng tin với tiêu đề: '‘Nếu cứ tiếp tục làm thế này, tất cả chúng ta sẽ chết - Nhập cảnh giữa những người hâm mộ cuồng loạn của TREASURE'.

Hình Ảnh Sân Bay Hỗn Loạn

Báo Hàn sợ hãi với tình cảnh hỗn loạn của em trai BLACKPINK tại sân bay: Nếu cứ thế này tất cả sẽ chết - Ảnh 4.

Báo Hàn sợ hãi với tình cảnh hỗn loạn của em trai BLACKPINK tại sân bay: Nếu cứ thế này tất cả sẽ chết - Ảnh 4.

Clip khung cảnh hỗn loạn tại sân bay khi nhóm TREASURE xuất hiện đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Đội ngũ vệ sĩ phải vất vả bảo vệ sự an toàn cho nhóm.

Sự Bất An Của Các Thần Tượng

Tình trạng hỗn loạn tại sân bay không chỉ xảy ra với TREASURE mà còn ảnh hưởng đến các thần tượng khác. Rosé (BLACKPINK) và Jisoo đều phải đối mặt với những khó khăn và lo sợ khi fan ngã do tình trạng xô đẩy.

Rosé không giấu được sự hốt hoảng khi fan ngã trước mặt cô, trong khi Jisoo phải dừng lại nhiều lần vì người hâm mộ bị ngã. Cộng đồng mạng quốc tế đã bày tỏ sự phẫn nộ và yêu cầu người hâm mộ giữ bình tĩnh để không gây hại đến thần tượng và mọi người xung quanh.

Kết Luận

Sân bay, một nơi mà các ngôi sao Kpop thường xuyên phải trải qua, đang trở thành điểm đen với tình trạng cuồng loạnbất an. Đây là một tín hiệu đáng báo động đối với cả ngành giải trí Hàn Quốc. Hy vọng rằng từ các sự việc này, người hâm mộ sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc duy trì trật tự và tôn trọng cho thần tượng của mình.