Săn Băng: Bộ phim nóng nhất mọi thời đại với sự xuất sắc của nam chính

Săn Băng: Bộ phim nóng nhất mọi thời đại với sự xuất sắc của nam chính

Săn Băng - bộ phim hot nhất hiện nay đã phá kỷ lục với mức nhiệt độ cao nhất mọi thời đại. Nam chính xuất sắc đã 'gánh' cả dàn bạn diễn dở tệ, đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của sao nam điển trai bậc nhất năm qua.

Săn Băng: Bộ phim nóng bỏng

Săn Băng - tựa phim đình đám với sức hút khó cưỡng đã chính thức lên sóng vào ngày 22/2 với mức nhiệt độ 'nóng bỏng' lên đến 25.000. Bộ phim đã gây sốt ngay từ buổi ra mắt lúc 6 giờ tối và nhanh chóng đạt đỉnh cao vào lúc 9 giờ cùng ngày. Theo Tencent, Săn Băng không chỉ là phim có mức nhiệt độ cao nhất năm 2024 mà còn lọt top 3 phim hot nhất trên nền tảng này.

Ảnh 1

Trương Tụng Văn - Nam chính xuất sắc

Bộ phim Săn Băng không chỉ gây sốt với nội dung hấp dẫn mà còn nhờ vào sự xuất sắc của nam diễn viên Trương Tụng Văn. Anh đã thể hiện vai diễn Hoàng Tông Vệ một cách đầy tinh tế, từ bề ngoài chỉn chu đến những góc khuất tăm tối bên trong. Cuộc chiến giữa anh và nữ cảnh sát trẻ Triệu Hữu Nam (do Diêu An Na đóng) đã tạo nên những cảnh hấp dẫn, đầy căng thẳng.

Ảnh 2

Hợp tác đồng đội

Trương Tụng Văn đã chứng minh khả năng diễn xuất xuất sắc trong vai diễn Hoàng Tông Vệ, một 'ông trùm' chuyên sản xuất hàng cấm. Mặt khác, các bạn diễn khác trong bộ phim lại chưa thực sự gây ấn tượng. Nữ chính Diêu An Na bị chỉ trích về diễn xuất còn nữ diễn viên Bao Văn Tịnh thì không thể hiện tốt vai diễn người vợ của nam chính. Tuy nhiên, với sự hợp tác đồng đội, Trương Tụng Văn vẫn là điểm sáng nổi bật của Săn Băng.

Ảnh 3