Sam tỏa sáng với bạn thân thiết, khoe bụng bầu xinh tươi

Sam tỏa sáng với bạn thân thiết, khoe bụng bầu xinh tươi

Sam quẩy vui như điên cùng bạn bè thân thiết, nhưng không thể giấu nổi bụng bầu đáng yêu Hãy cùng xem cô ấy đã thông báo tin mừng mang thai con đầu lòng vào cuối tháng 10 vừa qua

Vào tối ngày 16/11, Sam đã đăng một video mới trên mạng xã hội. Nữ diễn viên, sinh năm 1990, đã chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ khi tụ tập cùng những người bạn thân thiết như Trương Quỳnh Anh và diễn viên Thanh Trúc... Sam đã cho biết, "Chưa có đội nào nhảy nhót vui như đội này" với một chút hài hước.

Thêm vào đó, Sam cũng đã tiết lộ về số tiền lớn mà cô đã chi trả để thụ tinh trong ống nghiệm và có được đứa con đầu lòng, đồng thời cô cũng đã đáp trả thông tin liên quan đến cha của đứa bé.

Trong video, Sam đã chọn một chiếc áo phông rộng rãi để che đi phần vòng 2 của cô. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi việc hình ảnh bụng bầu lớn và rõ ràng của cô vẫn hiển thị. Dù đang mang thai, Sam vẫn rất năng động và nhảy nhót sung sức bên nhóm bạn thân.

Trước đó, Sam đã chia sẻ rằng cơ thể của cô đã có nhiều thay đổi trong suốt quá trình mang thai. Trong những tháng đầu thai kỳ, cô đã trải qua sự thay đổi về hormone, gây ra tình trạng mụn trên khuôn mặt và lưng. Cô cũng gặp phải triệu chứng ốm nghén nặng, dẫn đến việc cô không thể ra khỏi nhà và phải hạn chế chỉ ở nhà.

Dù đang mang bầu, nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn tung tăng sôi nổi.

Sam tỏa sáng với bạn thân thiết, khoe bụng bầu xinh tươi

Sam khoe vòng 2 lùm lùm to bự rõ nét khi khoác lên mình chiếc áo phông rộng.

Sam muốn chia sẻ cảm xúc khi trở thành mẹ lần đầu: "Tôi chỉ mới đi được một nửa chặng đường nhưng tôi rất hạnh phúc. Mong rằng mọi người sẽ cổ vũ và động viên 'mẹ Sam' để tiếp tục vượt qua những thử thách trong thời kỳ mang bầu sắp tới. Lần đầu trở thành người mang thai, tôi còn nhiều bỡ ngỡ và lo lắng".

Hiện tại, Sam đang giữ kín danh tính của người phụ nữ mà anh yêu thương. Nữ diễn viên đã từng chia sẻ về người chồng: "Anh là người chân thành, yêu thương tôi và gia đình. Đó là điều tôi luôn mong muốn và cũng là tiêu chí quan trọng nhất khi tìm kiếm người yêu. Tôi không chỉ muốn người đàn ông yêu tôi, mà cả gia đình tôi. Bên cạnh đó, anh còn luôn ủng hộ tôi trong công việc. Nghề diễn viên đòi hỏi sự nhạy cảm và phải đối đầu với nhiều thị phi. Nếu người đàn ông không đủ dũng cảm và quả cảm, thì khó có thể yêu một cô gái trong showbiz".

Sam tỏa sáng với bạn thân thiết, khoe bụng bầu xinh tươi

Hiện tại, Sam vẫn đang tỏ ra cẩn thận khi không tiết lộ vẻ ngoài của bạn trai của mình.

Sam tỏa sáng với bạn thân thiết, khoe bụng bầu xinh tươi

Sam tỏa sáng với bạn thân thiết, khoe bụng bầu xinh tươi

Sam đã tiết lộ rằng cơ thể của cô đã trải qua nhiều thay đổi khi mang thai con đầu lòng. Cô bị nghén mạnh và da mặt của cô mọc mụn đến mức không thể ra khỏi nhà.