Ứng viên xuất sắc đạt sự ủng hộ từ sao Việt tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Ứng viên xuất sắc đạt sự ủng hộ từ sao Việt tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Ứng viên nổi trội tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, được sao Việt ủng hộ Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trước khi gia nhập Miss Grand Vietnam 2023

Mới đây, Lê Hoàng Phương, một trong Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đã xác nhận tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của những người hâm mộ vẻ đẹp, bởi vì Lê Hoàng Phương đã có nhiều thành tích ấn tượng trong các cuộc thi trước đó. Ngay khi chào sân, Lê Hoàng Phương đã chứng minh sự hấp dẫn "không phải dạng vừa" khi bức ảnh công bố thu hút hơn 32 nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Đây cũng là bức ảnh có số lượng tương tác cao nhất của một thí sinh tính đến thời điểm hiện tại trên trang chủ của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Lộ diện những gương mặt tiềm năng dự thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Lê Hoàng Phương đã tiết lộ nguyên nhân để trở lại "chinh chiến" khi đã 28 tuổi: "Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là nơi mà tôi có cơ hội thể hiện lòng biết ơn đến cuộc sống; nơi mà tôi và các cô gái trẻ khác tự hào giới thiệu vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam trong thời đại hòa bình. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn góp tiếng nói vào việc kêu gọi hòa bình cho những nơi vẫn đang phải đối mặt với bạo lực và chiến tranh trên khắp thế giới. Tôi rất yêu thích một câu nói của Thiền sư Thích Nhất Hạnh: 'Mỗi hơi thở chúng ta hít vào, mỗi bước chân chúng ta đi đều có thể mang đến sự bình an, niềm vui và sự thanh thản'".

Ứng viên xuất sắc đạt sự ủng hộ từ sao Việt tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Bức ảnh giới thiệu của Lê Hoàng Phương đã nhận được sự quan tâm lớn trên trang chủ của cuộc thi. Lê Hoàng Phương đã từng là một trong top 5 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Lê Hoàng Phương, sinh năm 1995, đã được xếp vào Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và giành giải phụ Người đẹp Biển. Sau đó, cô tiếp tục được nhắc đến trong Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 và giành giải phụ Best Catwalk. Trước đó, Lê Hoàng Phương đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam nhưng sau đó quyết định rút lui.

Về thành tích học tập, Lê Hoàng Phương nằm trong top 5 sinh viên có điểm đầu ra cao trong ngành Kiến trúc của Trường Đại học Công nghệ TPHCM. Trong thời gian gần đây, cô vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp làm kiến trúc sư song song với hoạt động nghệ thuật. Cô thường xuất hiện trên các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước và là "nàng thơ" trong nhiều bộ ảnh thời trang.

Lê Hoàng Phương đã có nhiều kinh nghiệm khi tham gia các sàn diễn thời trang, chứng tỏ sự đa dạng và sự thành thạo của anh trên nhiều sàn diễn khác nhau.

Sự trở lại của Lê Hoàng Phương đã thu hút sự ủng hộ không chỉ từ khán giả mà còn từ nhiều sao Việt như Á hậu Phương Anh, Á hậu Phương Nhi,... Trong quá trình làm việc, Lê Hoàng Phương thường xuyên gặp gỡ và duy trì mối quan hệ thân thiết với nhiều đồng nghiệp như Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Khánh Vân, Bảo Ngọc,...

Ứng viên xuất sắc đạt sự ủng hộ từ sao Việt tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Ứng viên xuất sắc đạt sự ủng hộ từ sao Việt tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Lê Hoàng Phương có mối quan hệ thân thiết với nhiều nàng hậu Việt