Sakamoto Days (Chương 157): Ngày lên sóng và Những dự đoán

Sakamoto Days (Chương 157): Ngày lên sóng và Những dự đoán

Bài viết dự đoán về chương 157 của Sakamoto Days, anime mà anh em wibu đang hóng

Ngày phát sóng chương 157

Trận chiến tiếp theo của Shin và Haruma sẽ tiếp tục trong chương 157 của Sakamoto Days. Trong chương trước, Shin đã thể hiện sự thông minh của mình khi đánh bại Haruma, nhưng trận đấu với băng nhóm của Uzuki vẫn chưa kết thúc. Ngoài ra, có vẻ như Shin và Haruma có một quá khứ chung mà đã được gợi ý một cách tinh tế trước đó nhưng chưa được tiết lộ.

Lưu ý: Bài viết này chứa các spoilers.

Tóm tắt chương 156

Trong chương trước, Kumanomi đã sử dụng khả năng điện từ của mình để triệu hồi một chiếc xe cẩu đâm vào bảo tàng, khiến mọi người bất ngờ. Trong lúc này, Carolina Reaper đã tấn công Amane, tạo điều kiện cho Kumanomi và Shin đánh bại Shishiba. Trong khi đó, Shin đã phải đối mặt với một thách đấu đến chết với Haruma, nhưng thông minh của anh đã giúp anh tìm ra cách chiến thắng.

Những dự đoán cho chương 157 sắp tới

Trận chiến giữa Shin và Haruma sẽ tiếp tục, liệu Shin có thể duy trì đà thắng lợi hay không? Haruma bị hạn chế bởi các quy tắc trò chơi tùy ý mà anh chọn khi chiến đấu, trong khi đối với Shin, không có quy tắc nào khi nói đến giết người. Tuy nhiên, Kumanomi đã đề cập trong chương trước rằng Haruma mạnh mẽ hơn khi anh ta chiến đấu bình thường. Nếu anh ta quyết định từ bỏ các quy tắc tự giới hạn, điều đó có thể gây rắc rối cho Shin.

Hình ảnh liên quan: Amane will be seen fighting Carolina Reaper in Sakamoto Days (Image via Yuto Suzuki/Shueisha) - Sakamoto Days chapter 157 release date and time Kumanomi brings a crane truck to the battle - Sakamoto Days chapter 156 recap Shin and Haruma fighting in Sakamoto Days (Image via Yuto Suzuki/Shueisha) Shin will be seen holding the fort for Sakamoto in Sakamoto Days chapter 157 (Image via Yuto Suzuki/Shueisha) - What to expect from the upcoming Sakamoto Days chapter 157?

Iframe liên quan:

Iframe - Countdown until the release date & time