Sakamoto Days Chapter 153: Những Dự Đoán Và Kỳ Vọng

Sakamoto Days Chapter 153: Những Dự Đoán Và Kỳ Vọng

Bài viết này sẽ đưa ra dự đoán và kỳ vọng về bộ anime Sakamoto Days chapter 153, một trong những bộ anime hành động đình đám hiện nay.

Ngày Ra Mắt và Thời Gian Phát Hành

Sakamoto Days chapter 153 sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào Thứ Hai, ngày 5 tháng 2 năm 2024, lúc 12 giờ trưa theo giờ Nhật Bản. Các fan có thể đọc truyện trên trang web chính thức của Viz Media, dịch vụ MANGAPlus của Shueisha, hoặc ứng dụng Shonen Jump+.

Các nhân vật trong bộ anime này hứa hẹn sẽ đối mặt với những trận chiến hồi hộp, và đặc biệt, sự xuất hiện của một nhân vật được yêu thích đã gây bất ngờ cho độc giả. Trong Sakamoto Days chapter 153, người hâm mộ sẽ mong chờ cuộc đối đầu lớn tiếp theo. Uzuki dường như quyết tâm tiến hành âm mưu loại bỏ Asaki.

Tóm Tắt Sakamoto Days chapter 152

Trong chương trước, Gaku đang phục hồi từ vết đâm của thanh kiếm gốm vô hình của Nagumo. Sau khi thanh kiếm bị lạc huyết, Nagumo không còn có thể tạo ra sự bất ngờ như trước.

Tuy nhiên, Nagumo ước lượng rằng thời gian của Gaku đang trôi dần trừ khi anh điều trị vết thương. Gaku không chút sợ hãi và quyết tâm tiếp tục trận đấu với tinh thần mới.

Trong khi đó, ở tầng hai của bảo tàng, Sakamoto và Toramaru gặp Shin, Mafuyu và Seba. Amane vẫn chưa xuất hiện. Họ đã đồng ý để Seba đảm nhận trách nhiệm dẫn dắt dân thường và Mafuyu ra khỏi bảo tàng. Sakamoto và Shin sẽ tập trung vào việc giảm thiểu thiệt hại phụ tác động bằng cách ngăn chặn kẻ thù.

Shin thông báo với Sakamoto rằng nhóm của Uzuki bao gồm năm chiến binh có kinh nghiệm. Tuy nhiên, Sakamoto, hiểu biết về trình độ của các thành viên Order, nghi ngờ rằng một số trong số họ đã bị đánh bại. Khi đó, họ phát hiện ra xác chết của Nagumo, bị đâm nhiều lần bởi chính thanh kiếm của mình.

Chương sau đó tập trung trở lại vào Gaku, người đã gặp Uzuki đang chờ đợi anh trong bảo tàng. Uzuki, nhìn thấy Gaku trong tình trạng tàn tạ, một hình ảnh hiếm hoi, đặt ra câu hỏi liệu Gaku còn sức chiến đấu hay không.

Những Dự Đoán cho Sakamoto Days chapter 153

Độc giả đang háo hức biết về số phận của Nagumo trong Sakamoto Days chapter 153. Với sự chuyên nghiệp trong việc hoá trang, khả năng cao là Nagumo có thể đã đảm nhận danh tính của Gaku để tiếp cận Uzuki và ngăn chặn âm mưu ám sát Asaki. Trong quá khứ, anh đã chứng minh rằng anh sẽ làm mọi cách để thành công, ngay cả khi đó là sử dụng chủ tịch JAA làm mồi để lôi kéo Uzuki.

Trong khi đó, sẽ rất thú vị khi thấy phản ứng của Sakamoto khi chứng kiến cái chết của một trong những chiến binh mạnh mẽ nhất mà anh quen biết.