Rosé (BLACKPINK) rục rịch tới Việt Nam, đồng hành cùng ẩm thực phở

Rosé (BLACKPINK) rục rịch tới Việt Nam, đồng hành cùng ẩm thực phở

Rosé (BLACKPINK) thể hiện niềm yêu thích đặc biệt với ẩm thực Việt, đặc biệt là món phở Cô nàng thần tượng đang rất háo hức và mong muốn được đến Việt Nam để thưởng thức ẩm thực đặc biệt này

Trong nhóm BLACKPINK, Rosé là thành viên khiến người hâm mộ Việt Nam phấn khích với sở thích đặc biệt đối với các món ăn nổi tiếng như phở, cuốn...

Rosé (BLACKPINK) đã tạo ra sự sốt sình sở thích khi nhận ăn phở gói tại sân bay, điều này đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Việt Nam.

Sau khi hoàn thành lịch trình từ Anh, nữ thần tượng sinh năm 1997 cùng các thành viên đã trở về quê nhà. Cô đã nhận được phở gói từ một fan người Việt tại sân bay và rất vui mừng. Nghe câu hỏi từ fan nữ: "Cuối tháng này về Việt Nam, chị muốn ăn món gì nhất?", Rosé nhanh chóng đáp lại: "Phở". Đoạn video này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng và đã được chia sẻ lên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Theo chia sẻ từ chủ tài khoản TikTok tặng Rosé phở gói, cô đã nhiều lần đến sân bay đón thần tượng và tặng những đồ ăn liên quan đến Việt Nam cho thành viên BLACKPINK.

Rosé (BLACKPINK) rục rịch tới Việt Nam, đồng hành cùng ẩm thực phở

Rosé (BLACKPINK) mong muốn tới Việt Nam để thưởng thức món phở. Trong một chương trình thực tế trước đó, Rosé và Lisa đã trải nghiệm môn bắn cung, và sau đó cả hai đã đi đến một nhà hàng ẩm thực Việt vì Rosé không ngừng khao khát ăn phở. Trong một buổi livestream, khi được hỏi về những nền ẩm thực mà cô yêu thích nhất, Rosé đã nhắc đến Việt Nam cùng với Thái Lan và Hàn Quốc.

Năm ngoái, sau khi hoàn thành buổi biểu diễn tại Barcelona, Rosé đã được những người hâm mộ bắt gặp khi đến ăn tại một nhà hàng Việt Nam. Theo nhân viên và fan có mặt, ca sĩ 25 tuổi đã gọi nhiều món ăn đặc trưng như bánh xèo, chả giò và phở.

Trong thực tế, tên thật của Rosé là Park Chae Young, sinh năm 1997, và cô đang giữ vị trí ca sĩ chính trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Nữ thần tượng này rất nổi tiếng và hoạt động rất tích cực trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp, cũng như là đại sứ cho nhiều thương hiệu cao cấp.

Ngoài Rosé, Jisoo cũng đề cập đến Việt Nam. Khi một fan hỏi ý kiến ​​của cô về buổi biểu diễn tại Hà Nội, thành viên chính BLACKPINK cho biết cô đang phân vân về kiểu tóc nên chọn và đã hẹn hò để gặp mặt fan Việt sớm.

Vào ngày 29 - 30/7, Rosé và các thành viên còn lại của BLACKPINK tổ chức một buổi hòa nhạc tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là lần đầu tiên BLACKPINK đặt chân đến Việt Nam và tổ chức một buổi hòa nhạc. Vé xem BLACKPINK đã được đánh giá cao với mức giá từ 1,2 triệu đồng đến 9,8 triệu đồng. Sự kiện BLACKPINK đến Việt Nam đã thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận trong thời gian qua, và các fan đang háo hức săn vé để được chứng kiến ​​4 cô gái vàng nhà YG biểu diễn trực tiếp.