Rosé (BLACKPINK) - Ngôi sao quốc tế tham gia thiết kế BST mới của Tiffany & Co

Rosé (BLACKPINK) - Ngôi sao quốc tế tham gia thiết kế BST mới của Tiffany & Co

Rosé (BLACKPINK) - Nguyên cảm hứng mới của Tiffany & Co Với vai trò đại sứ toàn cầu cho thương hiệu cao cấp này, Rosé chính là nguồn cảm hứng đẳng cấp cho BST mới của Tiffany & Co

Rosé (BLACKPINK) - Ngôi sao quốc tế tham gia thiết kế BST mới của Tiffany & Co

(Ảnh: Getty Images)

Theo WWD, BST mới của Tiffany & Co. dành cho mùa xuân mang tên Tiffany Lock Rosé đã chính thức được giới thiệu tại cửa hàng sang trọng của hãng tại Tokyo, Nhật Bản. Bộ sưu tập mới này được lấy cảm hứng từ Rosé - thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK và đồng thời là đại sứ đại diện cho hãng trang sức cao cấp này.

Bộ sưu tập mới bao gồm các chi tiết trang sức Lock, đặc biệt gồm vòng tay, khuyên tai và mặt dây chuyền với kích thước vừa và nhỏ, phù hợp cho mọi người và có thể sử dụng hàng ngày một cách linh hoạt nhất. Những sản phẩm này hiện đang được trưng bày tại Nhật Bản và sẽ có mặt trên toàn cầu từ ngày 1/10 tới.

Ngay sau khi bộ sưu tập được giới thiệu, Rosé đã rất phấn khởi khi được chọn làm "nàng thơ" cho những thiết kế này.

Thật hân hạnh khi được truyền cảm hứng cho bộ sưu tập của Tiffany & Co. Tôi cảm thấy rất thích thú khi nhìn thấy bộ sưu tập Lock được tái hiện bằng những loại đá quý quý hiếm và rất vui mừng khi có cơ hội chia sẻ dự án thú vị này với những người hâm mộ", Rosé chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Trong khi đó, Phó chủ tịch điều hành sản phẩm và truyền thông của Tiffany & Co, Alexandre Arnault, nói về lý do chọn Rosé làm nguồn cảm hứng mới: "Rosé là một siêu sao thực sự về âm nhạc và sự sáng tạo, với khả năng kết nối mạnh mẽ. Bộ sưu tập này phản ánh tinh thần và thể hiện sự nghệ thuật trong cô ấy".