Hành Trình Thời Trang Xanh - Sự Kết Hợp Đầy Sáng Tạo

Hành Trình Thời Trang Xanh - Sự Kết Hợp Đầy Sáng Tạo

Khám phá hành trình đầy sáng tạo của triển lãm thời trang xanh

Sự Kết Hợp Đầy Sáng Tạo

Trải qua hơn 1000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm, triển lãm "Hành Trình Thời Trang Xanh: Từ Cuộc Cách Mạng đến Những Cuộc Cách Mạng" đã tạo nên một sự kiện nghệ thuật độc đáo tại Luân Đôn, Vương quốc Anh. Triển lãm này không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa thời trang và nghệ thuật mà còn là hành trình khám phá về nguồn gốc và sức mạnh của chất liệu đặc biệt đến từ Việt Nam - cây gai xanh.

Triển lãm thời trang xanh

Triển lãm thời trang xanh

Nguyên Liệu Đặc Biệt từ Việt Nam

Triển lãm "Hành Trình Thời Trang Xanh" tại Trung tâm triển lãm của Đại Học London South Bank (LSBU) đã mang đến cái nhìn mới về cây gai xanh - một loại cây truyền thống xuất hiện từ ngàn xưa tại Việt Nam. Sợi gai từ cây gai không chỉ bền vững mà còn có khả năng nhuộm màu, kháng khuẩn, và chống bám bẩn tự nhiên, tạo ra cơ hội phát triển cho ngành dệt may bền vững.

Chất liệu cây gai xanh

Chất liệu cây gai xanh

Hành Trình Truyền Cảm Hứng

Sử dụng nghệ thuật làm phương tiện chính để truyền đạt thông điệp về "tiêu dùng & thời trang bền vững", tiến sĩ Mai Khanh đã tạo ra một không gian triển lãm độc đáo. Bộ sưu tập cây gai xanh của nhà thiết kế Lan Hương đã trở thành điểm nhấn, khơi gợi cảm hứng và tạo ra một mạch truyện sâu sắc cho triển lãm, từ nông trại đến ngành thời trang cao cấp.

Bộ sưu tập cây gai xanh

Bộ sưu tập cây gai xanh