Rosé (BLACKPINK) đột ngột tiết lộ cảm giác tổn thương và cô đơn

Rosé (BLACKPINK) đột ngột tiết lộ cảm giác tổn thương và cô đơn

Rosé (BLACKPINK) gây tiếng vang khi chia sẻ về nỗi đau và cô đơn tại hội nghị APEC Bài phát biểu của cô thu hút sự chú ý và gửi thông điệp mạnh mẽ về tâm lý và tình cảm của người nghệ sĩ

Sáng ngày 18/11 (theo giờ Việt Nam), fan hâm mộ của BLACKPINK rất tự hào khi Rosé xuất hiện như một khách mời tham gia hội thảo về sức khỏe tinh thần tại hội nghị thượng đỉnh Hợp tác kinh tế châu Á Thái Bình Dương (APEC) ở California, Mỹ. Cùng với đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Kun Hee.

Thành viên BLACKPINK đã tham gia cuộc thảo luận bằng cách chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về sức khỏe tinh thần với tư cách là người nổi tiếng. Cô ấy nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nhắc nhở bản thân về giá trị cá nhân, đó là điều không thể đo lường bởi người khác. Đồng thời, cô cũng mong muốn đem lại cảm hứng và sự an ủi cho người yêu nhạc của mình.

Rosé (BLACKPINK) đột ngột tiết lộ cảm giác tổn thương và cô đơn

Rosé (ở phía bên phải) tham dự hội nghị thượng đỉnh Hợp tác kinh tế châu Á Thái Bình Dương (APEC) tại California cùng với đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Kun Hee (đang ngồi ở giữa).

Rosé (BLACKPINK) đột ngột tiết lộ cảm giác tổn thương và cô đơn

Nữ thần tượng gợi lại niềm tự hào cho các fan khi xuất hiện đặc biệt bên những nhà lãnh đạo được coi là có tầm ảnh hưởng toàn cầu.

Trong cuộc hội nghị thượng đỉnh, Rosé đã có bài phát biểu thu hút nhiều sự chú ý. Cô đã chia sẻ ý kiến rằng việc cô làm không bao giờ đủ, bất kể cô làm việc chăm chỉ đến đâu, luôn có những người có quan điểm khác hoặc thích kiểm soát. Điều này khiến cô cảm thấy cô đơn. Đôi khi, cô cảm thấy hạnh phúc vì có rất nhiều người theo dõi và yêu mến cô. Tuy nhiên, cũng có một số người không ủng hộ cô. Và một số nhỏ đó có thể áp đảo và làm tổn thương cô.

Vì vậy, mạng xã hội có ảnh hưởng đến cô. Cô thường tự cấm kỷ với bản thân nhưng không thể kiểm soát hàng nghìn bình luận. Điều này làm cô cảm thấy cô đơn và chắc chắn rằng nhiều người khác cũng có cùng cảm giác. Cô nghĩ rằng giao tiếp là chìa khóa giúp cô mở lòng hơn về sức khỏe tinh thần.

Rosé đã không ngờ rằng cô sẽ cảm thấy cô đơn và tổn thương vì những bình luận trên mạng xã hội. Trước đó tại hội nghị APEC, Rosé đã thể hiện ca khúc On The Ground, biểu đạt thông điệp về giá trị bản thân và nhắc nhở bản thân hàng ngày.

Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác kinh tế châu Á Thái Bình Dương (APEC) được chủ trì bởi Jill Biden - đệ nhất phu nhân và có sự tham gia của nhiều nhà lãnh đạo và chuyên gia có ảnh hưởng toàn cầu.

Đệ nhất phu nhân Jill Biden mô tả Rosé là "một siêu sao toàn cầu, người sử dụng sự ảnh hưởng của mình trong vai trò quan trọng để phục vụ lợi ích của thế giới. Cô ấy luôn lên tiếng tích cực về các vấn đề sức khỏe tinh thần và dũng cảm chia sẻ câu chuyện của mình, hy vọng làm đổi mới cho người khác".

Bà cũng cho biết: "Tôi rất biết ơn vì Rosé đã đồng ý tham gia sự kiện này và có mặt ở đây ngày hôm nay. Tôi cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn đến Mrs. Kim, Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc, vì đã ủng hộ sự cố gắng của tôi và đưa cô ấy đến đây".

Rosé (BLACKPINK) đột ngột tiết lộ cảm giác tổn thương và cô đơn

Rosé tại hội nghị thượng đỉnh APEC