Ronaldo hé lộ CLB đặc biệt cuối cùng trong sự nghiệp

Ronaldo hé lộ CLB đặc biệt cuối cùng trong sự nghiệp

Cristiano Ronaldo chọn Al Nassr là CLB cuối cùng trong sự nghiệp, theo thông tin từ truyền thông Saudi Arabia Quyết định này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của anh

Theo thông tin từ The Spectator Index, Ronaldo đã cam kết với các quan chức tại CLB Al Nassr rằng anh sẽ không rời bỏ đội bóng này và sẽ không giải nghệ. Phóng viên Abdulaziz Al-Osaimi từ Saudi Arabia đã xác nhận thông tin này.

Vào cuối năm ngoái, Ronaldo đã ký hợp đồng kéo dài 2 năm rưỡi với Al Nassr. Điều này có nghĩa là khi hoàn thành hợp đồng này, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ tròn 40 tuổi. Trong quá khứ, Ronaldo đã tiết lộ rằng anh sẽ giải nghệ tại Bồ Đào Nha trong màu áo của Sporting Lisbon - đội bóng mà anh bắt đầu sự nghiệp.

Ronaldo hé lộ CLB đặc biệt cuối cùng trong sự nghiệp

Ronaldo đã có kế hoạch giải nghệ tại CLB Al Nassr ban đầu. Tuy nhiên, ý định này đã thay đổi khi anh chia sẻ trên Reuters gần đây rằng, CR7 không có ý định trở lại châu Âu để tiếp tục sự nghiệp bóng đá.

Chắc chắn là tôi sẽ không quay trở lại khoác áo bất kỳ đội bóng châu Âu nào. Năm nay tôi đã 38 tuổi và bóng đá châu Âu đang trên đà giảm sút. Ngoại hạng Anh là giải đấu duy nhất còn có chất lượng, tôi khẳng định.

Ở CLB Al Nassr của Saudi Arabia, tôi kiếm được khoảng 200 triệu USD mỗi năm, là mức cao nhất trong giới cầu thủ hiện tại. Tôi cho rằng tôi xứng đáng với sự đền đáp này. Từ đầu mùa 2023-2024, tôi đã ghi được 15 bàn thắng và kiến tạo 5 lần sau 15 trận đấu. Tôi cũng là đầu tàu dẫn dắt Al Nassr đến chiến thắng trong Cúp vô địch các CLB Arab tháng trước.

Ronaldo hé lộ CLB đặc biệt cuối cùng trong sự nghiệp

Ronaldo đang bay cao trong màu áo Al Nassr mùa này