Rogue Trooper: Hành Trình Tìm Kẻ Phản Bội

Rogue Trooper: Hành Trình Tìm Kẻ Phản Bội

Bài viết này sẽ đưa bạn điểm qua bộ phim Rogue Trooper, một câu chuyện khoa học viễn tưởng đầy kịch tính và hấp dẫn. Từ nguồn cảm hứng ban đầu từ series truyện tranh nổi tiếng 2000 AD, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm đặc sắc và ấn tượng.

Rogue Trooper: Một Câu Chuyện Khoa Học Viễn Tưởng Đầy Kịch Tính

Bộ phim khoa học viễn tưởng "Rogue Trooper" với cốt truyện hấp dẫn đã hoàn tất quá trình quay phim và xác nhận dàn diễn viên tham gia. Đạo diễn của Rogue Trooper là Duncan Jones, người đã từng làm nên tên tuổi với bộ phim Moon. Dựa trên một bộ truyện tranh trong series 2000 AD của Anh Quốc, Rogue Trooper kể về hành trình của một binh sĩ siêu nhân da xanh cùng đồng đội trong việc tìm kiếm Traitor General.

Theo Rebellion Publishing, bộ phim chuyển thể từ Rogue Trooper đã hoàn tất quá trình quay chính. Cùng với thông báo về việc hoàn thành quá trình quay, dàn diễn viên của Rogue Trooper đã được xác nhận. Dàn diễn viên chính của bộ phim khoa học viễn tưởng sẽ do ngôi sao trẻ relative Aneurin Barnard dẫn đầu, và sẽ có sự tham gia của các diễn viên phụ như Hayley Atwell, Jack Lowden, Daryl McCormack, Reece Shearsmith, Jemaine Clement, Matt Berry, Diane Morgan, Alice Lowe, Asa Butterfield, và Sean Bean. Đạo diễn Jones đã chia sẻ về bộ phim trong một tuyên bố như sau:

Những Điều Bạn Có Thể Mong Đợi Từ Rogue Trooper

Rogue Trooper dựa trên series truyện tranh được tạo ra bởi nghệ sĩ Dave Gibbons và nhà văn Gerry Finley-Day, xuất hiện trong series truyện tranh Anh Quốc 2000 AD. Bộ phim sẽ do Jones, Chris Kingsley, Jason Kingsley, và Stuart Fenegan sản xuất. Ngày phát hành chính xác của Rogue Trooper vẫn chưa được tiết lộ, nhưng tin từ Rebellion Publishing cho biết ngày hoàn thành sẽ vào năm 2025.

Rogue Trooper được xuất bản lần đầu trong 2000 AD vào năm 1981. Barnard sẽ đảm nhận vai trò chính trong vai '19', một 'Genetic Infantryman' là người sống sót duy nhất của một lực lượng xâm lược. Trong hành trình tìm kiếm sự trả thù đối với kẻ phản bội đã phản bán anh, 19 được đi cùng bởi ba đồng đội đã khuất, với nhân cách của họ được lưu trữ trong súng, mũ bảo hiểm và cặp túi của anh. Điều này đưa 19 và ba người đồng đội của anh vào một hành trình khoa học viễn tưởng kỳ ảo khi binh sĩ siêu nhân tìm kiếm Traitor General.

Điểm Sáng Của Rogue Trooper

Duncan Jones là một đạo diễn tài năng trong việc mang đến những bộ phim khoa học viễn tưởng đầy thú vị (ví dụ như Moon), với khả năng mang đến những chủ đề hấp dẫn trong một thế giới khoa học viễn tưởng rõ ràng. Dàn diễn viên của bộ phim càng tạo nên một triển vọng tích cực hơn, khi bao gồm cả những ngôi sao trẻ như Atwell và Barnard, cũng như các tài năng đã được công nhận như Berry trong What We Do in the Shadows và Asa Butterfield trong Sex Education. Những tài năng này hy vọng sẽ kết hợp thành công trong việc tạo ra thế giới độc đáo của Rogue Trooper.