Riot đá bay Zeros, khán giả sẽ phát sốt hơn bao giờ hết!

Riot đá bay Zeros, khán giả sẽ phát sốt hơn bao giờ hết!

Zeros hết sức bất ngờ khi dí thẳng mặt Riot trong một buổi stream gần đây, khiến khán giả không thể tin nổi

Nhắc đến VCS, bên cạnh lối chơi quan trọng chiến, thì không thể không nhắc đến những vụ drama, từ cá nhân cho đến đội đồng đội. Trong quá khứ và hiện tại, VCS đã gặp không ít rắc rối và đã ảnh hưởng đến cộng đồng LMHT toàn cầu. Và chỉ ở VCS mới có tình huống một tuyển thủ bị Global Ban vì một lý do hoàn toàn không liên quan đến chuyên môn LMHT. Đó chính là Zeros, bị phạt vì lời lẽ thái quá về vấn đề dịch bệnh cách đây vài năm.

Riot đá bay Zeros, khán giả sẽ phát sốt hơn bao giờ hết!

Zeros bị Global Ban vì thái quá về vấn đề dịch bệnh cách đây vài năm.

Sau những tranh cãi về các drama trong VCS, người ta nghĩ rằng Zeros sẽ tập trung vào việc leo rank và phục vụ người hâm mộ hơn. Tuy nhiên, trong một buổi stream gần đây, anh ta lại tiếp tục chỉ trích Riot và nhắc đến "anh Vinh" (chủ cũ của GAM Esports) thông qua một bài hát của rapper Karik. Đoạn stream này của Zeros sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng VCS.

Sau động thái này của Zeros, hầu hết mọi người đồng ý rằng Riot đã không cấm hoàn toàn Zeros để cho anh ta vẫn có cơ hội chơi game và làm streamer. Điều này gây ra sự nghi ngờ về việc Riot đã "nhắm mắt" cho việc Zeros sử dụng tài khoản rank Hàn (một hành động mua bán tài khoản bị cấm, đặc biệt là khi tài khoản Hàn đang bị Riot siết chặt và thậm chí cả những tuyển thủ cũng không có cơ hội sở hữu). Bởi vậy, khi Zeros chỉ trích nhà phát hành này, mọi người thực sự không tin tưởng nữa.

Riot đá bay Zeros, khán giả sẽ phát sốt hơn bao giờ hết!

Cộng đồng LMHT Việt cũng không tán thành với quan điểm của Zeros.

Sau khi sáng tác lại lời từ bài hát của Karik, Zeros không chỉ chỉ trích Riot mà còn chỉ trích Garena. Tuy nhiên, quyết định bị cấm thi đấu toàn cầu của Zeros do Riot đưa ra, không phải do Garena hay Ban tổ chức VCS.

Riot đá bay Zeros, khán giả sẽ phát sốt hơn bao giờ hết!

Zeros vẫn tiếp tục tức giận vì án phạt từ quá khứ.

Rõ ràng, Riot có lẽ sẽ không cấm IP của Zeros như nhiều ý kiến lo ngại. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng cựu sao SE vẫn chưa thể rời xa những tranh cãi, và thậm chí Zeros còn góp phần tạo ra thị phi cho chính mình. Một lần nữa, có thể cầu thủ cựu tuyển SE sẽ gặp những rắc rối, và có thể chính anh ta sẽ gây ra những rắc rối đó.