Re:Zero Season 3 - Sự kỳ vọng từ một thế giới khác

Re:Zero Season 3 - Sự kỳ vọng từ một thế giới khác

Re:Zero Season 3 đã tung ra hình ảnh chính thức đầu tiên vào thứ Ba, ngày 27 tháng 2 năm 2024. Tuy nhiên, không có thông tin về ngày phát hành của anime trong hình ảnh.

Sự kỳ vọng từ cộng đồng fan anime

Re:Zero Season 3 cuối cùng đã công bố hình ảnh chính thức đầu tiên vào thứ Ba, ngày 27 tháng 2 năm 2024. Tuy nhiên, không có thông tin về ngày phát hành của anime trong hình ảnh. Dù vậy, đội ngũ công tác chính thức đã tiết lộ rằng thông tin mới về anime sẽ được công bố trong AnimeJapan 2024 vào Chủ nhật, ngày 24 tháng 3 năm 2024.

Đã gần một năm kể từ khi Re:Zero Season 3 chính thức được phê duyệt tại AnimeJapan 2023, nơi mà một đoạn PV teaser và hình ảnh đã được trình bày. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất phục vụ như một 'hình ảnh chính thức' đầu tiên, như đội ngũ đứng sau anime đã tiết lộ.

Twitter article posted by 『Re:ゼロから始める異世界生活』公式

Hình ảnh chính thức của Re:Zero Season 3

Vào thứ Ba, ngày 27 tháng 2 năm 2024, trang web chính thức và tài khoản X (trước đây là Twitter) (@Rezero_official) của Re:Zero Season 3, chia sẻ hình ảnh chính thức đầu tiên của phần tiếp theo được mong đợi. Hình ảnh chính thức mô tả Subaru, Beatrice và Emilia, người được thấy đang mặc một chiếc váy cưới.

Hình ảnh tạo ra một bầu không khí u ám với một số 'mối đe dọa' đang lớn lao đối với SubaruEmilia, như được thấy ở phía sau. Trong phần trước cảnh chính, Subaru trông rối rắm khi cố gắng với tay ra về phía Emilia.

Trong khi hình ảnh không có bất kỳ câu khẩu hiệu nào, các tòa nhà hiển thị ở phía sau tạo ấn tượng rằng Mùa 3 sẽ chuyển thể cung thứ năm từ tiểu thuyết ánh sáng và bao gồm các sự kiện của Thành phố nước cổ của Priestella.

Re:Zero Season 3 key visual (Image via White Fox/X)

Re:Zero Season 3 key visual (Image via White Fox/X)

Không thể phủ nhận rằng hình ảnh chính thức đã thu hút sự quan tâm của fan và tăng cường sự mong đợi cho việc phát hành phần tiếp theo. Người hâm mộ của series sẽ phải chờ đợi để biết mối đe dọa nào đang chờ đợi SubaruEmilia tại Thành phố nước cổ của Priestella.

Bên cạnh hình ảnh, đã được tiết lộ rằng Re:Zero Season 3 sẽ thông báo thông tin mới tại sân khấu đỏ đặc biệt AnimeJapan 2024 vào Chủ nhật, ngày 24 tháng 3 năm 2024. Nó được giả định chưa được xác nhận rằng sự kiện sẽ cuối cùng tiết lộ một video quảng cáo cho anime.

Tuy nhiên, đây chỉ là một suy đoán vào thời điểm này với không có bằng chứng cụ thể. Đáng chú ý, sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên kênh anime chính thức của Kadokawa trên YouTube, như đã thông báo trên trang web của anime.

Subaru, như được thấy trong anime (Image via White Fox)

Subaru, như được thấy trong anime (Image via White Fox)

Sự kiện sẽ được dự kiến tham gia bởi các diễn viên lồng tiếng của anime, bao gồm Yusuke Kobayashi (Subaru Natsuku), Rie Takahashi (Emilia), Satomi Arai (Beatrice), Kohei Amasaki (Otto Suwen) và Nobuhiko Okamoto (Garfiel Tinsel). Đáng chú ý, sân khấu Mùa 3 tại AnimeJapan 2024 sẽ diễn ra từ 10:25 am JST đến 11 am JST.

Hơn nữa, để kỷ niệm việc sản xuất Re:Zero Season 3, một triển lãm quy mô lớn sẽ được tổ chức tại gian hàng Kadokawa của AnimeJapan 2024 vào ngày 23 tháng 3 năm 2024, nơi hành trình của Subaru Natsuki đến Mùa 3 sẽ được trình bày trên màn hình LED khổng lồ.

Những gì có thể mong chờ trong Re:Zero Season 3

Như đã đề cập trước đó, mùa tiếp theo sẽ chuyển thể Arc 5, Những ngôi sao khắc sử lịch sử, từ bộ tiểu thuyết ánh sáng thể loại Isekai của Tappei Nagatsuki (tác giả) và Shin'ichiro Otsuka (họa sĩ), đưa vào xét với việc mùa trước kết thúc với việc chuyển thể từ Arc 4.

Do đó, fan có thể mong đợi Mùa 3 sẽ đào sâu vào Anastasia Hoshin mời Emilia, Crusch, Priscilla và Felt Camp đến Thành phố nước cổ của Priestella. Tuy nhiên, thành phố đang bị đe dọa bởi Tôn giáo Phù thủy. Vì vậy, Subaru sẽ bị buộc phải hành động để cứu Emilia và những người khác khỏi kế hoạch khủng khiếp của Tôn giáo.

Liên kết liên quan:

  • Youtube video: TVアニメ『Re:ゼロから始める異世界生活』3rd season ティザーPV
    Video YouTube: TVアニメ『Re:ゼロから始める異世界生活』3rd season ティザーPV