Re:ZERO - Bước Nhảy Mới Trên Hành Trình Chinh Phục Ngôi Sao

Re:ZERO - Bước Nhảy Mới Trên Hành Trình Chinh Phục Ngôi Sao

Ngày Thứ Ba, 6 Tháng 2, 2024 đã chứng kiến tài khoản chính thức X (trước đây là Twitter) của tạp chí Monthly Comic Alive của Media Factory thông báo về một cốt truyện mới được chuyển thể bởi manga Re:ZERO.

Sự Kiện Chính Thức

Ngày Thứ Ba, 6 Tháng 2, 2024 đã chứng kiến tài khoản chính thức X (trước đây là Twitter) của tạp chí Monthly Comic Alive của Media Factory thông báo về một cốt truyện mới được chuyển thể bởi manga Re:ZERO. Cốt truyện chuyển thể sẽ bắt đầu vào Thứ Hai, 19 Tháng 2, và sẽ phục vụ như một chuyển thể của cốt truyện Ngôi Sao Đi Sâu Vào Lịch Sử từ bộ tiểu thuyết gốc.

A post on Tweeter (X)

Chặng Đường Mới Của Manga

Bộ manga Re:ZERO sắp tới sẽ bắt đầu dưới nhãn hiệu Comic Alive+ của trang web ComicWalker trong vài tuần tới. Để tổ chức sự ra mắt, các chuyển thể manga của cốt truyện thứ nhất và thứ ba sẽ được miễn phí đọc trên trang web từ Thứ Hai, 5 Tháng 2, đến Thứ Hai, 19 Tháng 2, 2024.

A post on Tweeter (X)

Lịch Sử Phát Hành của Manga Re:ZERO

Lịch sử phát hành của manga Re:ZERO đã rất đặc biệt, với nhiều mangaka khác nhau viết từng 'Chapter' của chuyển thể. Ví dụ, Daichi Matsuse viết 'Chapter' đầu tiên và thứ ba của manga chuyển thể, 'Một Ngày tại Thủ Đô' và 'Sự Thật của Zero' tương ứng. Makoto Fugetsu viết 'Chapter' thứ hai, 'Một Tuần ở Biệt Thự,' và Haruna Atori và Yu Aikawa viết 'Chapter' thứ tư, 'Thánh Địa và Phù Thủy Tham Lam'.