Renji Abarai - Chi tiết về Bankai của anh chàng trong Bleach

Renji Abarai - Chi tiết về Bankai của anh chàng trong Bleach

Một trong những điều mà fan của Bleach yêu thích là sự đa dạng về nhân vật đã được giới thiệu trong bộ truyện.

Renji Abarai và hành trang Bankai

Một trong những điều khiến fan của Bleach phải ngưỡng mộ đó là số lượng nhân vật đã được giới thiệu trong bộ truyện. Dàn waifu trong Bleach không chỉ đẹp mà còn mạnh mẽ, khiến anh em fan anime phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Renji Abarai as seen in the anime series (Image via Studio Pierrot)

Renji Abarai as seen in the anime series (Image via Studio Pierrot)

Trong số đó, Renji Abarai là một nhân vật đặc biệt, với khả năng sử dụng Bankai ấn tượng. Anh chàng không chỉ có vẻ ngoài lôi cuốn mà còn sở hữu năng lực chiến đấu đáng kinh ngạc.

Renji ban đầu đã có một Bankai giả mạo, khi linh hồn không công nhận sức mạnh của anh và đặt cho anh một tên giả, không cho phép anh sử dụng Bankai thật sự. Với tên gọi Hihio Zabimaru, Bankai giả mạo này đã được Ichibe Hyosube phơi bày.

Sau đó, Renji quyết tâm thể hiện sức mạnh của mình và cuối cùng linh hồn Zabimaru đã công nhận anh.

Bankai của Renji trong series Bleach được gọi là Sōō Zabimaru với những khả năng đặc biệt. Kỹ thuật Hihio có thể phục vụ cả trong chiến đấu tấn công và phòng thủ.

Hihio biến phần nắp của lưỡi gươm thành những cánh tay xương khổng lồ. Đây là một sức mạnh mạnh mẽ có thể nghiền nát xương sống một cách dễ dàng và có thể được sử dụng để tung người khác xung quanh một cách nhẹ nhàng.

Orochio là một kỹ thuật khác trong series Bleach mà Renji có thể truy cập trong hình thức này. Một cấu trúc xương nổi lên từ eo của anh trong khi phần lưỡi gươm của Bankai phát triển và phát triển các cạnh có răng cưa.

Renji - Soul Reaper cấp độ Đô đốc

Một trong những câu hỏi mà fan đề cập trong series Bleach là liệu Bankai của Renji có khiến anh trở thành một Soul Reaper cấp Đô đốc không? Vào cuối series, Bankai của Renji đã đủ mạnh để anh được coi là một Soul Reaper cấp Đô đốc.

Với một bộ kỹ năng Bankai ấn tượng như vậy, Renji có thể được xem xét là một Soul Reaper cấp Đô đốc trong series Bleach. Tuy nhiên, anh không nên được thăng chức lên vị trí Đô đốc. Đầu tiên và quan trọng nhất, Renji không phải là người mong muốn được thăng chức lên vị trí Đô đốc; anh hạnh phúc khi là phó đô đốc trong series.

Hơn nữa, sức mạnh và chiến đấu không phải là trách nhiệm duy nhất của một Đô đốc. Renji là loại nhân vật trong bộ truyện không thích chút nào với mọi người nói chung. Một người như vậy sẽ gặp khó khăn trong vị trí này.

Kết luận

Với sự phát triển của Bankai và khả năng chiến đấu ấn tượng, Renji Abarai thực sự là một nhân vật đáng chú ý trong series Bleach. Dù có thể coi anh là một Soul Reaper cấp Đô đốc, nhưng vị trí phó đô đốc là nơi Renji cảm thấy hạnh phúc nhất.

Dù đôi khi khó chịu với mọi người, nhưng Renji vẫn là một nhân vật đầy sức hút và đáng yêu mà anh em wibu không thể không yêu quý.