Real Madrid sở hữu thủ môn đắt giá nhất hành tinh

Real Madrid sở hữu thủ môn đắt giá nhất hành tinh

Real Madrid chiêu mộ thành công thủ thành Kepa Arrizabalaga từ Chelsea, biến anh trở thành thủ môn có giá trị cao nhất thế giới

Trang chủ Real Madrid mới xác nhận thành công việc mượn Kepa Arrizabalaga từ Chelsea. Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ thi đấu trong màu áo của Real Madrid trong một mùa giải, không có điều khoản mua đứt.

Kepa hiện đang giữ kỷ lục chuyển nhượng cho một thủ môn khi gia nhập Chelsea vào năm 2018 với giá 72 triệu bảng. Trong mùa giải đầu tiên cùng The Blues, thủ thành sinh năm 1994 đã có 54 lần ra sân và giúp đội bóng thành London giành chức vô địch Europa League.

Real Madrid sở hữu thủ môn đắt giá nhất hành tinh

Real Madrid đã chính thức thông báo về sự ký kết của tân binh Kepa (Ảnh: Real Madrid).

Sau đó, trong vòng 4 mùa giải tiếp theo, Kepa đã có cơ hội ra sân 109 lần cho Chelsea và đóng góp quan trọng vào thành công của đội bóng. Anh đã giúp Chelsea đăng quang tại giải đấu Champions League, giành Siêu cúp châu Âu và cũng là người có cống hiến trong chức vô địch FIFA World Club Cup.

Real Madrid đang nhanh chóng tìm kiếm một thủ môn mới sau khi Courtois bị chấn thương nặng và có nguy cơ không thể tham gia trong mùa giải này. Đội bóng Hoàng gia đã đề nghị với Kepa của Chelsea và đã nhận được sự đồng ý. Có khả năng cao Kepa sẽ trở thành thủ môn chính cho Real Madrid ngay trong trận đấu tiếp theo, khi họ làm khách trên sân của Almeria trong vòng 2 của La Liga 2023/2024.