Quỳnh Thư - Hành trình hạnh phúc và sự chuẩn bị cho nhóc tỳ thứ 2

Quỳnh Thư - Hành trình hạnh phúc và sự chuẩn bị cho nhóc tỳ thứ 2

Khám phá hành trình hạnh phúc của Quỳnh Thư sau thông báo mang thai và sự chuẩn bị cho đứa con thứ hai

Hành trình hạnh phúc của Quỳnh Thư

Quỳnh Thư, diễn viên nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng, hiện đang sinh sống ở Đức cùng với bạn trai. Vào ngày 14/3, cô đã chia sẻ những hình ảnh mới trên mạng xã hội, khoe vẻ tươi tắn và năng động tại Đức.

Đặc biệt, Quỳnh Thư đã lộ diện sau thông báo mang thai đầu lòng. Cô cho biết mình rất may mắn khi không gặp các vấn đề như nghén, mệt mỏi và vẫn có thể thực hiện các hoạt động hàng ngày một cách thoải mái. Sự hạnh phúc của cô được thể hiện qua việc được ăn uống thoải mái mà không phải lo lắng về cân nặng.

Quỳnh Thư

Quỳnh Thư

Chuẩn bị cho nhóc tỳ thứ 2

Quỳnh Thư không chỉ dừng lại ở đó, cô còn hé lộ kế hoạch chuẩn bị cho đứa con thứ hai. Với sở thích ăn uống và niềm đam mê với đồ ăn ngon, Quỳnh Thư cho biết việc mang thai giúp cô có cơ hội ăn thoải mái mà không cần quá lo lắng về cân nặng. Cô thậm chí đùa rằng sau khi sinh xong con này, có lẽ sẽ tiếp tục sinh bé thứ hai để tiếp tục thú vị với ẩm thực.

Ngoài ra, Quỳnh Thư cũng chia sẻ về việc được ăn thoải mái cùng với việc không cần bận tâm đến cân nặng, đó là điều làm cô cảm thấy hạnh phúc nhất.

Quỳnh Thư

Quỳnh Thư

Hôn nhân và hạnh phúc

Đúng vào ngày Lễ Tình Nhân, Quỳnh Thư đã gây bất ngờ khi thông báo đã chính thức nhận lời cầu hôn từ bạn trai tại một nhà hàng sang trọng tại Paris. Sau 1 năm hẹn hò, cô và vị hôn phu quyết định về chung một mái nhà. Quỳnh Thư sẽ sinh sống và dưỡng thai tại Đức, và cô tỏ ra sẵn sàng bước vào cuộc hôn nhân này.

Vị hôn phu của Quỳnh Thư là một người Việt kiều sinh sống và làm việc tại Đức, và anh hiện đang làm công việc quản lý nhà hàng và khách sạn. Cả hai đã có hơn 1 năm yêu đương trước khi quyết định bước vào hôn nhân. Quỳnh Thư lựa chọn giữ kín dung mạo của vị hôn phu để bảo vệ sự riêng tư của gia đình.

Quỳnh Thư

Quỳnh Thư