Quỳnh Nga - Lời xin lỗi

Quỳnh Nga - Lời xin lỗi

Quỳnh Nga và Hương Ly gặp tranh cãi khi chia sẻ thông tin tài khoản và kêu gọi người thân, bạn bè chuyển tiền để đổi bình chọn tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Trước những chỉ trích, Quỳnh Nga đã buộc phải xin lỗi

Một chị đẹp mới đăng ảnh vi vu Mỹ như "đi chợ", nhưng lại vướng phải tranh cãi vì tiết lộ ngay kết quả của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Quỳnh Nga đã gây tranh cãi khi công khai số tài khoản và kêu gọi bạn bè, người thân cũng như fan hâm mộ ủng hộ cô bằng cách chuyển khoản để mua vote trong chương trình này.

Quỳnh Nga - Lời xin lỗi

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga gây tranh cãi khi công khai số tài khoản mời mọi người mua phiếu bình chọn trong chương trình Chị đẹp đạp gió gây sóng gió.

Người dùng mạng cho rằng hành động này gây phản cảm. Nhiều người nghi ngờ số tiền được sử dụng đúng mục đích hay không. Trước câu hỏi này, nữ diễn viên của phim Về nhà đi con đã phản bác: "Nếu bạn bè tôi không quan tâm thì là vấn đề của họ, không phải là của bạn. Đây chỉ là việc tôi tự bình chọn cho chính mình, mà thêm tiền cũng không khiến tôi giàu hơn. Hơn nữa, nhiều bạn bè muốn ủng hộ nhưng không biết cách bình chọn nên tôi làm thay cho họ. Quan trọng nhất là tôi xin ai thương và là anh, chị, em, bạn bè ủng hộ".

Sau sự phản ứng mạnh mẽ từ dư luận, Quỳnh Nga đã cập nhật lại thông báo, đồng thời giới thiệu người đại diện FC để những người quan tâm có thể liên hệ đăng ký mua sim bình chọn. Cô đã lên tiếng giải thích cùng lời xin lỗi đến khán giả.

"Tôi đã nhận được sự chú ý và ý kiến đóng góp trong việc kêu gọi bình chọn cho tôi trong chương trình. Xin thông báo rằng tôi đã cập nhật phương thức bình chọn và không còn kêu gọi chuyển khoản và tài khoản cá nhân nữa, nhằm tránh hiểu lầm về mục đích của tôi. Xin lỗi nếu những hành động trước đây đã gây hiểu lầm đến một số người. Rất mong nhận được sự ủng hộ và tiếp tục hỗ trợ từ mọi người đối với tôi và chương trình."

Cùng với Quỳnh Nga, Hương Ly cũng gây tranh cãi khi đăng số tài khoản nhằm kêu gọi mọi người ủng hộ bình chọn. Đáng chú ý, nội dung mà ca sĩ này đăng tải trùng khớp với Quỳnh Nga. "Phương thức bình chọn hơi phức tạp, mua sim sau đó kích hoạt. Tôi rất may mắn có một nhóm fan hỗ trợ sẽ giải quyết các vấn đề này. Mọi người chỉ cần chuẩn bị tiền và chuyển khoản cho cô ấy để mua sim bình chọn. Tôi sẽ nhận hết mọi số tiền, dù là 10.000 đồng hay 20.000 đồng..."

Quỳnh Nga - Lời xin lỗi

Quỳnh Nga - Lời xin lỗi

Sau khi sự việc xảy ra với Quỳnh Nga, Hương Ly đã nhanh chóng xóa bài viết, nhưng khán giả đã kịp chụp lại. Cách thức tuyên truyền và kêu gọi tương tự nhau đã khiến nhiều người xem hoài nghi liệu chương trình có cố ý tạo drama để tăng cường sự hấp dẫn của show.

Khổng Tú Quỳnh đã kêu gọi khán giả ủng hộ bình chọn trên trang cá nhân, nhưng cô chỉ hướng dẫn cách mua sim và không tiết lộ tài khoản cá nhân của mình.

Sau 4 tập phát sóng, chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây nhiều tranh cãi vì cách chấm điểm và đánh giá của ban giám khảo, cùng với việc tình tiết được cho là dài dòng và lê thê. Thông tin về việc ca sĩ Bảo Anh rút khỏi chương trình trong tập tới đã được đại diện truyền thông của show xác nhận, nhưng không được tiết lộ thêm thông tin về vấn đề này. Đại diện truyền thông mong rằng khán giả sẽ tiếp tục đón xem những tập tiếp theo để hiểu rõ hơn.