Quỳnh Lương: Bí quyết sống 'không tắt máy' và uống nắp chai

Quỳnh Lương: Bí quyết sống 'không tắt máy' và uống nắp chai

Diễn viên Quỳnh Lương gây tranh cãi khi tiết lộ nguyên tắc riêng của mình trong tình yêu Phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng đã xuất hiện sau chia sẻ này

Hơn 1 tháng qua, quan hệ tình cảm của Quỳnh Lương và bạn trai thiếu gia đang trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Cặp đôi này đã đồng hành trong chương trình Người Ấy Là Ai và thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Gần đây, có những tin đồn cho rằng họ đang đứng trước nguy cơ chia tay do những hành động đáng ngờ. Nhưng cả hai đã lên sóng livestream chung, khẳng định tình cảm của họ vẫn vững chắc, chấm dứt mọi tin đồn rạn nứt tình yêu.

Quỳnh Lương: Bí quyết sống 'không tắt máy' và uống nắp chai

Quỳnh Lương đã thành công khi đôi với Tiến Phát, một chàng trai độc thân, trong chương trình Người Ấy Là Ai.

Những chia sẻ về mối quan hệ tình cảm của Quỳnh Lương gần đây đã gây chú ý và bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nữ diễn viên sinh năm 1995 đã chân thành thể hiện quan điểm về tình yêu trong một livestream: "Hiện tại, tôi đã tốt hơn rồi. Trước đây, khi tôi quen một chàng trai, ví dụ như khi tôi gọi điện mà họ tắt máy trước, thì tôi sẽ tức giận. Nếu ai đó đưa cho tôi một chai nước mà không mở nắp, tôi sẽ không uống. Khi bước lên xe, dù có thể trong giai đoạn hẹn hò thì không quan trọng, nhưng trong mối quan hệ yêu đương, tôi muốn người đó mở cửa cho tôi. Ví dụ, khi đi ăn, tôi không thể chấp nhận việc mình đi ăn ngoài nhà hàng mà không có ai lấy đũa cho mình. Tôi không bao giờ là người phải lấy đũa."

Theo Quỳnh Lương, cô cho rằng phải có sự chăm sóc và quan tâm từ nửa kia nhằm vào những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Cô cho biết rằng nam giới cũng cần làm những công việc nhỏ cho mình, vì nếu không làm được những việc nhỏ đó thì việc làm lớn sẽ khó khăn. Cô cũng lưu ý rằng không nên nghĩ rằng ai làm công việc lớn hơn, ai làm công việc nhỏ hơn trong mối quan hệ tình cảm. Tình yêu là tình yêu, không nên so sánh. Những lời chia sẻ của Quỳnh Lương đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, một số cho rằng cô có những yêu cầu và quy tắc hơi quá trong chuyện tình cảm, thậm chí còn nhận xét cô khó tính và có tiêu chuẩn cao.

Tuy nhiên, có những người lại đồng tình với quan điểm của Quỳnh Lương. Họ cho rằng việc đó là chuyện bình thường mà các chàng trai cần phải làm, hiểu biết và quan tâm đến người đối tác của mình: "Tôi cũng thế mà. Đó là điều tất yếu chứ không phải là yêu cầu", "Tôi đồng quan điểm với chị", "Quan điểm này là điều bình thường mà mọi người đều hiểu"...

Quỳnh Lương: Bí quyết sống 'không tắt máy' và uống nắp chai

Những chia sẻ của Quỳnh Lương đã gây ra sự chỉ trích và tranh cãi từ cộng đồng mạng.

Trong buổi livestream trước đó, nữ diễn viên đã chia sẻ về mối quan hệ với gia đình của bạn trai Tiến Phát. Theo nguồn tin, mẹ của Tiến Phát thường xuyên trò chuyện và quan tâm đến cô. Quỳnh Lương cũng kể thêm rằng mẹ của bạn trai rất giản dị, thân thiện và có tài năng trong kinh doanh. Ngoài ra, cô cũng nhắc đến việc mẹ của bạn trai xem livestream và theo dõi những hoạt động của cô. Việc này cho thấy Quỳnh Lương có một mối quan hệ thân thiết và tốt đẹp với gia đình bạn trai.

Trước đó, nữ diễn viên đã từng bày tỏ mong muốn tìm kiếm hạnh phúc riêng cho bản thân: "Tôi đã đặt ra mục tiêu cho bản thân là sở hữu một chiếc xe máy khi tôi 20 tuổi, sở hữu đất và nhà vào tuổi 25, và sở hữu một chiếc xe hơi vào tuổi 30. Thế nhưng, khi tôi 28 tuổi gần như đã đạt được mọi thứ, và tôi hy vọng có một người đàn ông sẽ đồng hành cùng tôi".

Quỳnh Lương: Bí quyết sống 'không tắt máy' và uống nắp chai

Quỳnh Lương: Bí quyết sống 'không tắt máy' và uống nắp chai

Quỳnh Lương: Bí quyết sống 'không tắt máy' và uống nắp chai

Thời gian qua cặp đôi liên tục đăng tải những hình ảnh bên nhau trên mạng xã hội