Quốc Trường vắng mặt trong tập mới Chị Đẹp: Lời dằn mặt dài dòng

Quốc Trường vắng mặt trong tập mới Chị Đẹp: Lời dằn mặt dài dòng

Màn thử thách, tâm sự gia đình và hóa trang kỳ diệu của 24 chị đẹp tại tập 6 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng MC Lâm Bảo Châu vẫn nhận phản hồi vì khả năng dẫn dắt chưa được cải thiện

Sau khi gây sốt trên mạng xã hội, khán giả đang chờ đợi phần biểu diễn của 24 người đẹp trên sân khấu, đặc biệt là sau khi các người đẹp mạnh mẽ như Yến Trang, Nguyên Hà... bị loại để nhường suất cho những thí sinh yếu hơn về giọng hát.

Tuy nhiên, thay vì phần biểu diễn 2 như mong đợi của khán giả, chương trình đã chuyển sang thử thách tập luyện và hóa trang của các người đẹp. Trong suốt hai giờ đồng hồ phát sóng, khán giả được trải qua những câu chuyện về 24 người đẹp, từ việc lập 6 nhóm nhạc mới, chuẩn bị cho vòng biểu diễn 2 cho đến những câu chuyện đời tư của họ.

Quốc Trường vắng mặt trong tập mới Chị Đẹp: Lời dằn mặt dài dòng

Lâm Bảo Châu vẫn chưa có nhiều cải thiện về khả năng làm MC

Trong phần thử thách chọn đội, MC Anh Tuấn và Quốc Trường không tham gia, để cho Lâm Bảo Châu có cơ hội. Tuy nhiên, ở tập 6, khả năng dẫn dắt của nam diễn viên vẫn chưa có sự cải thiện đáng kể. Những phần giới thiệu thí sinh, tương tác với ban cố vấn vẫn còn hơi chật vật.

"Lâm Bảo Châu cần phải nỗ lực hơn nữa", "Mặc dù đã có một chút tiến bộ so với lần biểu diễn trước nhưng vẫn chưa đạt được điểm cao", "Khi nhìn thấy Lâm Bảo Châu, khán giả mới thấy Anh Tuấn làm MC chuyên nghiệp như thế nào"... là những nhận xét từ khán giả.

Sau khi hoàn thành thử thách về việc xếp thứ tự biểu diễn nhóm nhạc trong vòng công diễn 2, các cô gái tiếp tục tham gia thử thách hóa thân thành người thân. Khán giả có cơ hội hiểu rõ hơn về câu chuyện gia đình của 24 cô gái xinh đẹp.

Trong thử thách hóa trang thành mẹ, câu chuyện của H'Hen Niê thu hút sự chú ý. Cô kể lại việc mẹ sinh 9 người con, chỉ có một chiếc áo xanh duy nhất mặc vào mỗi dịp đầu năm mới. "Sau khi chụp hình xong, mẹ tôi cuộn áo lại kẹp nách, cất vào tủ. Tôi học được nhiều điều tốt đẹp từ mẹ", cô nói.

Quốc Trường vắng mặt trong tập mới Chị Đẹp: Lời dằn mặt dài dòng

Diệu Nhi giả trai cố tạo điểm nhấn, tập 6 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng dài dòng

Hà Kino - người phụ nữ gây tranh cãi nhất ở vòng thi công diễn 1, dự kiến sẽ trở thành đội trưởng ở vòng thi công diễn 2 - cũng có câu chuyện đáng chú ý. Cô theo đuổi phong cách unisex, cô đội tóc giả và đầu tư váy áo giống mẹ từ vài chục năm trước, cùng thông điệp "Làm mẹ tự hào" được các chị đẹp cổ vũ.

Người chiến thắng thử thách là Lynk Lee. Cô hóa thân thành bà ngoại với chiếc áo bà ba tím, tóc bạc trắng. "Tôi chắc chắn là bà sẽ xem và thích thú với điều này", cô nói trong phần thi.

24 cô gái xinh đẹp với nhiều câu chuyện khác nhau đã làm cho tập 6 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng trở nên dài dòng. Ngoài những câu chuyện dễ nhớ như Thanh Ngọc hóa trang thành cha, Diệu Nhi hóa thân thành Anh Tú, và màn trình diễn hài hước của Ninh Dương Lan Ngọc... Khán giả cho rằng sản phẩm cần được cắt ngắn để tránh trở nên quá dài dòng và tạo hiệu ứng phản tác dụng.

Quốc Trường đã vắng mặt suốt những tập trước đó, nhưng ở cuối tập 6, trailer cho thấy nam diễn viên sẽ trở lại trong tập tiếp theo của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và sẽ có màn trình diễn ấn tượng.